Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức bánh quy nổi tiếng Nhật Bản tại Việt Nam

Tháng 12, thương hiệu bánh quy Nhật Bản Country Ma’am chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Country Ma’am được mở bán từ ngày 5/12/2022 tại nhiều nơi ở TP.HCM. Người dùng có thể mua để trải nghiệm hương vị thơm ngon, kết cấu độc đáo của loại bánh quy nổi tiếng Nhật Bản này.

40 năm lan tỏa niềm hạnh phúc

Nhắc tới lịch sử của bánh Country Ma’am, hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên. Ra đời từ những năm 1980, bánh quy Country Ma’am có bí quyết cùng công thức chế biến độc đáo, thổi một làn gió mới cho nền công nghiệp sản xuất bánh quy Nhật Bản. Món ăn này từng bước vươn lên trở thành món bánh quy “quốc dân” của hàng triệu tín đồ hảo ngọt xứ Phù Tang.

Tính đến năm 2022, thương hiệu đã có khoảng 40 năm lan tỏa niềm hạnh phúc thông qua những chiếc bánh quy với kết cấu đặc biệt: Vỏ xốp, nhân mềm mềm cùng nhiều hạt chocolate tan trên đầu lưỡi. Điều này đem đến trải nghiệm vị giác mới lạ, nổi bật so với những đối thủ trên thị trường.

banh Country Ma’am anh 1

Country Ma’am là thương hiệu bánh quy nổi tiếng tại Nhật Bản.

Bí mật sự thơm ngon được yêu thích suốt 40 năm qua của Country Ma'am chính là nhiều trải nghiệm vị giác khác nhau với một sự tỉ mỉ về hương vị trong từng chiếc bánh. Sự hòa quyện giữa vỏ bánh xốp, nhân bánh mềm kết hợp với những hạt chocolate sẽ lan tỏa cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc cho bất kỳ ai dù chỉ một lần nếm thử.

Đặc biệt, bánh quy Country Ma’am với kết cấu độc đáo ngoài xốp trong mềm chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách trải nghiệm vị giác ấn tượng, kể cả khi ăn nóng hay lạnh. Bánh ăn nóng thì ngon như những mẻ bánh mới ra lò, trong khi ăn lạnh lại tạo cảm giác mát và thơm.

banh Country Ma’am anh 2

Country Ma’am có hương vị và kết cấu đặc biệt.

Trao nụ cười cho người tiêu dùng Việt

Đánh dấu 4 thập kỷ truyền cảm hứng, Country Ma'am chính thức cập bến Việt Nam vào tháng 12 với 2 hương vị được ưa chuộng: Chocolate và vani.

Đến với dải đất chữ S, Country Ma’am mang tới những mẻ bánh quy mềm với chocolate chip thơm ngon đầy dinh dưỡng. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng nhâm nhi bánh quy mềm với chocolate chip cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi. Hương vị thơm ngon mới lạ có thể sẽ đưa mọi người sát gần nhau hơn.

Ngoài ra, mỗi khi cần tiếp thêm năng lượng sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng, bạn cũng có thể thưởng thức bánh Country Ma’am để cảm thấy tràn đầy năng lượng.

banh Country Ma’am anh 3

Country Ma’am gắn kết mọi cuộc vui, giúp câu chuyện trở nên thú vị và thoải mái hơn.

Biểu tượng mặt cười trên bao bì sản phẩm là gương mặt của Peko chan - một trong những nhân vật được nhiều người biết đến của thương hiệu bánh kẹo Fujiya nhiều năm qua. Peko chan sinh ra năm 1950 và mãi mãi 6 tuổi. Nhân vật với đặc trưng là chiếc má phúng phính cùng chiếc lưỡi xinh trên má và sở thích ăn kẹo ngọt đã trở thành biểu tượng quen thuộc của nhiều người dân sinh sống ở xứ sở Phù Tang.

Với thông điệp “Country Ma’am - Măm là mê” kết hợp cùng biểu tượng gương mặt cười đáng yêu, thân thiện trên gói bánh, thương hiệu mong muốn mang mọi người xích lại gần nhau hơn, đem hạnh phúc, trao nụ cười cho người tiêu dùng khắp Việt Nam.

Độc giả tìm hiểu thêm tại:

Website: www.fujiyavietnam.vn

Facebook: Country Ma’am Vietnam

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm