Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu trà Presotea 'đổ bộ' Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thương hiệu trà Presotea nổi tiếng của Đài Loan vừa chính thức có mặt tại Việt Nam, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 24 Nguyễn Thị Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, Presotea mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả khách mua tại cửa hàng lẫn đặt hàng qua hotline (028)73002818. Theo đó, Presotea giảm giá 20% tất cả thức uống; chủ nhân hóa đơn 150.000 đồng khi mua trực tiếp tại cửa hàng được tham gia vòng quay may mắn trúng 100% với các phần quá thú vị như túi tote, sổ ghi chú, coupon giảm giá, voucher 10%, 20%, voucher 20.000 đồng, voucher 50.000 đồng và voucher miễn phí.

Presotea anh 1
Presotea Việt Nam mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương.

Presotea là thương hiệu trà Đài Loan được thành lập năm 2006 bởi Công ty Good Young, với hơn 250 năm kinh nghiệm dưới sự dẫn dắt của 5 thế hệ trong việc trồng, chế biến và sản xuất trà. Presotea là một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới nghiên cứu thành công và được cấp bằng sáng chế cho máy pha trà. Đây cũng là thương hiệu đi tiên phong áp dụng phương thức pha chế trà bằng máy pha trà.

Presotea anh 2
Trà nữ hoàng Presotea, bơ sữa tươi đường đen, combo trà sữa ôlong là những thức uống được yêu thích tại Presotea.

Trà của Presotea được trồng tại một nông trại riêng có tuổi đời hàng trăm năm, quy trình trồng trà khép kín từ khâu trồng đến tinh chế. Không chỉ được chế biến từ những lá trà tươi hái từ nông trại, những nguyên liệu pha chế, topping đều được nhập trực tiếp từ Đài Loan nhằm mang đến thức uống chất lượng.

Điểm đặc biệt ở Presotea là mỗi ly trà tương ứng với một túi trà, được pha chế trực tiếp bằng máy pha của riêng Presotea ngay khi khách đặt hàng. Điều này đảm bảo trà không bị oxy hóa, hương vị tươi ngon của lá trà được giữ nguyên như vừa hái.

Presotea anh 3
Dòng trái cây sữa tươi đường đen mới của Presotea.

Với công thức độc đáo là “trà tươi - pha chế tươi”, mỗi ly trà của Presotea không chỉ có hương vị trà thơm ngon, tươi mát mà còn có độ ngọt tự nhiên từ lá trà, không cần thêm đường.

Nhằm đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu phong phú của các bạn trẻ, Presotea mang đến nhiều dòng trà như trà trái cây, trà tươi, trà sữa, matcha latte, đá xay và đặc biệt là dòng trái cây sữa tươi đường đen. Với thực đơn đa dạng, Presotea hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ trà.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm