Theo SMCP, Brandy Melville - thương hiệu thời trang nhắm đến các cô gái tuổi teen - sẽ mở chi nhánh thứ 2 trên con phố mua sắm đắt đỏ Russell, Hong Kong, Trung Quốc. Hãng thuê mặt bằng từng là cửa hàng Rolex. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ chuyển sang nơi nhỏ hơn, gần bên nhãn hàng Tudor.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh và các cuộc biểu tình, nhiều thương hiệu cao cấp đã rời khỏi con phố Russell. Điển hình là Prada, La Perla và Kiehl's.
Brandy Melville mở chi nhánh thứ 2 trên con phố mua sắm đắt đỏ Russell. Ảnh: SCMP. |
Trước đó, Brandy Melville đã mở cửa hàng tại Trung tâm mua sắm IFC ở Hong Kong. Thương hiệu được thành lập vào những năm 80 ở Italy. Đến năm 2009, hãng bắt đầu hoạt động toàn cầu khi mở cửa hàng tại Los Angeles, California, Mỹ.
Nhà mốt thu hút khách hàng qua mạng xã hội. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng là điểm mạnh. Loạt thiết kế của hãng không có sản phẩm nào trên 40 USD.
Tuy nhiên, họ đón nhận ý kiến tiêu cực khi sản xuất thiết kế chỉ có một size. Nhiều người chỉ trích thương hiệu vì gián tiếp cổ vũ nữ giới giảm cân để mặc vừa trang phục nhỏ bé.