Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu thời trang MARC kêu gọi chống bạo lực gia đình

Đây là bước đi tiên phong và đầy ý nghĩa nhân văn của hãng thời trang MARC góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người phụ nữ.

Theo thống kê, tại Việt Nam, cứ 3 người phụ nữ thì có một người bị ngược đãi. Số gia đình ly hôn lên đến 9.000 vụ, trong đó, có đến 32% phụ nữ bị đối xử tàn tệ phải nhập viện và 12% bị chấn thuơng nghiêm trọng. Đây là con số đáng báo động.

Tại Việt Nam, những tiêu chuẩn về tập quán, truyền thống, nhận thức xã hội vẫn ảnh huởng nhiều đến quyền lợi, quan điểm chống bạo lực, đặc biệt là bạo lực gia đình. Đường dây nóng của bạo lực gia đình có đến 83.000 cuộc gọi nhưng không nhận được hồi đáp. Nhiều người phụ nữ bị bạo hành nhưng vẫn phải cam chịu.

Để nói không với thực trạng này, MARC mở chiến dịch mang tên White Ribbon, với mong muốn khuyến khích các chị em phụ nữ hãy nói ra những vấn đề bạo lực mà mình đang gặp phải và phái mạnh, nếu bạn là người đàn ông tốt, hãy nói không với việc phụ nữ bị hành hạ.

Hãy làm một việc gì đó để cùng nhau chung tay và giúp sức ngăn chặn nạn bạo hành, sử dụng bạo lực với phụ nữ.

Chương trình White Ribbon sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 25/11. Tất cả khách hàng khi đến mua sản phẩm bất kỳ tại MARC sẽ nhận được một áo thun với slogan ngăn chặn bạo lực với phụ nữ.

Các bạn nữ chụp hình với các bảng thông điệp kêu gọi ngăn chặn bạo hành sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm.

Và nếu có các bạn nam, chồng, người yêu đi cùng chụp hình với các bảng thông điệp cam kết, bạn sẽ nhận được khuyến mãi giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm. Hãy cùng MARC chung tay bảo vệ và ngăn chặn bạo lực với phụ nữ.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả xem ở website www.marc.com.vn hoặc Facebook Page https://www.facebook.com/marcfashion

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm