Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Luxy Nguyen đưa hoa hồng vào những thiết kế mới

Lấy cảm hứng từ “chúa tể của các loài hoa”, những thiết kế mới của Luxy Nguyen tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh tôn vinh nhan sắc Việt.

Showroom Luxy Nguyen anh 1
Lấy cảm hứng từ những cánh hồng quyến rũ, bộ sưu tập “Spring summer 2018”  mang đến nhiều thiết kế độc đáo với dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào.
Showroom Luxy Nguyen anh 2
Nhà mốt Luxy Nguyen đã tạo ra những bộ trang phục với thiết kế đẹp mắt, quyến rũ, tôn vinh nét cuốn hút riêng của người phụ nữ. Ẩn sau đó là lời ngợi ca tâm hồn tươi trẻ, luôn tỏa ngát hương của mỗi người phụ nữ.
Showroom Luxy Nguyen anh 3
Nét độc đáo của BST còn được thể hiện ở những đường nét bay bổng, mềm mại đầy tinh tế, nổi bật trên phông nền được đính kết từ 1.000 cánh hoa hồng tươi với gam màu trắng hồng vừa sang trọng, thuần khiết, vừa nồng nàn, cuốn hút.
Showroom Luxy Nguyen anh 4
Những năm gần đây, Luxy Nguyen trở thành cái tên gây chú ý trong làng thời trang Việt khi đồng hành cùng giới người mẫu quốc tế.
Showroom Luxy Nguyen anh 5
Thương hiệu thời trang Luxy Nguyen nhanh chóng bắt kịp thị hiếu, xu hướng thời trang hiện đại nhưng vẫn giữ được màu sắc riêng.
Showroom Luxy Nguyen anh 6
Với những tông màu ngọt ngào, duyên dáng cùng thiết kế đậm chất nữ tính, tôn dáng triệt để, nhà mốt đã giúp không ít người mẫu quốc tế tỏa sáng.
Showroom Luxy Nguyen anh 7
Trong những ngày Tết đang cận kề, Luxy Nguyen ra mắt giới mộ điệu thiết kế đầy quyến rũ, phù hợp cho các bữa tiệc sang trọng ngày cuối năm.
Showroom Luxy Nguyen anh 8
Thiết kế nhẹ nhàng thanh tao với tông màu pastel, khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống sẽ là những gợi ý thời trang lý tưởng cho phái đẹp trong ngày đầu xuân.
Showroom Luxy Nguyen anh 9
Những thiết kế của Luxy Nguyen được lòng nhiều người mẫu quốc tế.
Showroom Luxy Nguyen anh 10
Các người mẫu quốc tế thường xuyên đồng hành cùng NTK trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Showroom Luxy Nguyen

Địa chỉ: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM

Điện thoại: 02 838181255 -  0918 721818

Fanpage: Luxy Nguyen Brand

Mộc Trà

Photo: Alex Cui Dũng
Model: Vita Dubovik
Make-up & hair: Tani Tran, Minh Thắng
Photo Assistants: Ly Em
Stylist Assistant: Tuyet Nhung, Duyen Nguyen

Bạn có thể quan tâm