Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu gia dụng xa xỉ quy tụ tại triển lãm Modern Life Exhibition

Triển lãm nghệ thuật thiết bị gia dụng “Modern Life Exhibition” sẽ tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9, 10. Sự kiện diễn ra ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Modern Life anh 1
Được truyền cảm hứng từ bảo tàng Louvre của Pháp, “Modern Life Exhibition” trưng bày nhiều thiết bị gia dụng cao cấp đến từ những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Triển lãm chia thành 4 khu vực chính với các chủ đề: Phục hưng, Ánh sáng, Sắp đặt và Đương đại.
Modern Life anh 2
Triển lãm quy tụ khoảng 100 sản phẩm đến từ hơn 30 thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới. Để thể hiện trọn vẹn dụng ý nghệ thuật, đơn vị tổ chức phải đầu tư hàng tỷ đồng và mất hơn 2 tháng để tìm ra phương án sắp xếp, bày trí các vật dụng.
Modern Life anh 3
Trong không gian nghệ thuật Phục Hưng, khách mời sẽ được thưởng lãm sự xa hoa, sang trọng của châu Âu vào thế kỷ 14-17. Để tái hiện không khí của những năm 1300-1700, Modern Life đưa vào khu trưng bày bộ sưu tập khung tranh và đồ gốm, sứ, thuỷ tinh.
Modern Life anh 4
Những người yêu nghệ thuật sẽ bắt gặp các tác phẩm kinh điển một thời như bức tranh “Bữa sáng trong vườn” (Giuseppe De Nittis) hay “Still Life” (Willem Kalf) thông qua ngôn ngữ hình ảnh, sắp đặt của các thương hiệu Prouna (Hankook), Lenox, IVV...
Modern Life anh 5
Căn phòng chủ đề Nghệ thuật ánh sáng đem lại ấn tượng mạnh về thị giác, khi tận dụng sự khúc xạ ánh sáng qua các lăng kính. Trong đó, nổi bật là thương hiệu Nachtmann với dòng sản phẩm pha lê không chì. Các bộ sưu tập pha lê của thương hiệu này nổi tiếng bởi thiết kế tinh xảo và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức.
Modern Life anh 6
Ở phòng Nghệ thuật sắp đặt, ban tổ chức tạo ra những tác phẩm 3 chiều bằng cách đặt đồ cao cấp theo những chủ đề cùng kích thước, màu sắc và bố cục nhất định. Sự tối giản, tinh tế của nghệ thuật sắp đặt từ đầu thế kỷ 20 được thể hiện rõ nét trong không gian này.
Modern Life anh 7
Đại diện ban tổ chức cho biết đây là không gian đặc biệt nhất bởi tính đa dạng của đồ gia dụng được thể hiện rõ thông qua từng chủ đề như đồ nhà tắm, đồ nhà bếp, các vật dụng trang trí, bình đựng nước giữ nhiệt... “Mỗi món lại có thuộc tính khác nhau, đòi hỏi nhiều công sức để biến thành tác phẩm nghệ thuật”, đại diện này nói thêm.
Modern Life anh 8
Ở không gian Nghệ thuật đương đại, khách mời được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của tất cả hình thái nghệ thuật thông qua múa bóng tương tác với ánh sáng và sản phẩm của Modern Life.

Modern Life là hệ thống cửa hàng phân phối đồ gia dụng cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ các hãng với giá bán lẻ niêm yết rõ ràng, áp dụng chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chính hãng. Khách hàng còn có cơ hội hưởng ưu đãi đặc biệt của cửa hàng như giảm giá trực tiếp trên các hóa đơn, quà tặng nhân tháng sinh nhật và nhiều chương trình tri ân khác.  

Để xem thêm hệ thống cửa hàng Modern Life, độc giả tìm hiểu tại website, Facebook hoặc liên hệ hotline: 18001715.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm