Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu đồ bếp cao cấp châu Âu bán hàng giá sốc

Chỉ với 1.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu bộ chảo chống dính cao cấp của Elmich tại showroom 642 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội).

Ngày 5/2, nhà sản xuất và phân phối hàng gia dụng châu Âu Elmich đã khai trương showroom mới tại 642 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội). Chương trình bán hàng ưu đãi chảo chống dính giá 1.000 đồng và bộ nồi inox size 16, 20, 24 giá 642.000 đồng của cửa hàng đã thu hút sự chú ý của người dùng. Chỉ kéo dài trong hai ngày 5/2 và 6/2 nên nhiều bà nội trợ đã tranh thủ đến mua sắm để phục vụ việc nấu nướng trong dịp Tết sắp đến.

Nhiều chị em đến cửa hàng của Elmich sắm đồ nội trợ cao cấp có giá ưu đãi để phục vụ Tết này.
Nhiều chị em đến cửa hàng của Elmich sắm đồ nội trợ cao cấp có giá ưu đãi để phục vụ Tết này.

Chính thức tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2011, tính đến nay, Elmich đã có 6 showroom trải khắp các thành phố lớn của Việt Nam. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên vật liệu an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu.

Elmich gồm nhãn hiệu lớn là Elmich và Smartcook. Trong đó, Elmich phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp và Smartcook đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng bình dân. Thương hiệu này có 4 nhóm sản phẩm chính gồm nấu bếp, hỗ trợ nấu, bàn ăn và bảo quản.

Các sản phẩm của Elmich mang phong cách sang trọng, mang đến sự hiện đại và tiện dụng cho căn bếp của người dùng.
Các sản phẩm của Elmich mang phong cách sang trọng, mang đến sự hiện đại và tiện dụng cho căn bếp của người dùng.

Elmich có trụ sở tại Prague cộng hòa Séc và các chi nhánh Séc, Nga, Slovakia, Ba Lan, Hồng Kong và Việt Nam. Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc kinh doanh cho biết: “Với những sản phẩm tốt nhất đến từ châu Âu cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Elmich cam kết hoạt động vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng làm nên những bữa cơm gia đình ấm áp”.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm