Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu cửa nhôm Nhật Bản Tostem tham dự Triển lãm Vietbuild 2024

Từ ngày 20/3 đến ngày 24/3, thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng Tostem tham dự triển lãm và trở thành một trong các nhà tài trợ cho sự kiện quốc tế Vietbuild tại Hà Nội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 được coi là “bức tranh đầy màu sắc” của lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất. Năm nay, triển lãm đã thu hút sự tham gia của 1.500 gian hàng, trong đó có nhiều đơn vị thuộc ngành cửa nhôm trong nước và quốc tế. Nổi bật và đáng chú ý tại triển lãm là sự xuất hiện của thương hiệu cửa nhôm Tostem.

cua nhom Nhat Ban anh 1

Gian hàng của thương hiệu Tostem tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024.

Thương hiệu cửa nhôm cao cấp Nhật Bản Tostem thành lập năm 1923, là thành viên thuộc Tập đoàn LIXIL - Nhật Bản. Đây là doanh nghiệp nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh với quy mô hoạt động tại 150 quốc gia. Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 100 năm thành lập thương hiệu, đánh dấu một thế kỷ kiến tạo không gian sống cao cấp, thúc đẩy sự kết nối hài hòa với thiên nhiên.

Đến với Triển lãm quốc tế Vietbuild năm nay, thương hiệu Tostem tham dự với tư cách nhà tài trợ. Gian hàng của thương hiệu rộng 108 m2, trưng bày nhiều sản phẩm như cửa nhôm trượt 6 cánh, cửa sổ kết hợp khe thông gió, cửa thông gió, cửa sổ mở hất tay quay, cửa sổ lật trượt, cửa đi chính khóa điện tử Giesta, cửa xếp trượt... Đến với Vietbuild 2024 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, gian hàng Tostem đã xuất sắc đạt giải thưởng gian hàng đẹp - quy mô - ấn tượng do BTC triển lãm bầu chọn.

cua nhom Nhat Ban anh 2

Tostem mang đến Vietbuild 2024 tại Hà Nội những sản phẩm chất lượng cao, hội tụ tinh hoa Nhật Bản.

Chia sẻ về điều đặc biệt mà Tostem mang đến cho khách hàng trong Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024, ông Nguyễn Đức Trung - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Tostem Việt Nam - cho biết doanh nghiệp cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hội tụ tinh hoa Nhật Bản, thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội. Định hướng phát triển của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam không chỉ dừng ở việc tạo ra những sản phẩm cửa nhôm đẹp mắt, bền bỉ, an toàn, mà còn mang đến sự thoải mái, tiện ích tối ưu cho ngôi nhà cũng như không gian sống của khách hàng.

Ngoài ra, tại triển lãm, Tostem trao cơ hội trải nghiệm hệ thống sản xuất pre - engineered độc đáo cho khách hàng. Theo đó, khách hàng được tự tay lắp ráp một bộ cửa nhôm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế chỉ với các dụng cụ đơn giản. Bên cạnh đó, Tostem giới thiệu gam màu dusk gray được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn Nhật Bản kết hợp lớp phủ hoàn thiện anodized texguard độc quyền của thương hiệu.

Sự xuất hiện của gian hàng Tostem tại triển lãm năm nay đã tạo điểm nhấn và gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách tham quan, bạn bè doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

cua nhom Nhat Ban anh 3

Tostem giới thiệu gam màu dusk gray được lấy cảm hứng từ ánh hoàng hôn Nhật Bản. Ảnh: Tostem.

Những thiết kế của Tostem giúp cải tiến không gian sống bằng sự tinh tế và đổi mới, mang đến tầm nhìn mở giúp nâng tầm phong cách sống. Theo đại diện Tostem, động lực lớn nhất để thương hiệu này liên tục giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tiên tiến chính là khách hàng. Tostem luôn mong muốn khách hàng của mình được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn với các sản phẩm sang trọng, công nghệ hiện đại và có thiết kế tinh tế.

Về mục tiêu phát triển trong tương lai, Tostem đặt mục tiêu không ngừng nỗ lực trong việc mang những sản phẩm cửa nhôm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, giúp khách hàng thấu hiểu những giá trị tích cực giống như phương châm “Biến ước mơ về ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi”.

Giang An

Bạn có thể quan tâm