Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thương binh' Neuer chống nạng cử hành hôn lễ

Trong thời gian nghỉ dưỡng thương, thủ môn Manuel Neuer tranh thủ làm đám cưới với bạn gái. Anh tiến vào lễ đường cùng cô dâu và đôi nạng.

Neuer chong nang don dau anh 1
Hôm 11/6, thủ môn Manuel Neuer và cô bạn gái Nina Weiss đã cử hành hôn lễ tại nhà thờ Maria Santissima della Madia, nằm ở thị trấn Monopoli, cách thành phố Bari (miền nam Italy) 50 km. Dù đang trong thời gian hồi phục chấn thương gãy xương bàn chân, thủ môn người Đức vẫn phải tranh thủ tổ chức đám cưới vì năm nay là năm lẻ, không có sự kiện lớn. Sang mùa giải mới, Neuer thường xuyên bận rộn di chuyển, tập luyện và thi đấu. Còn mùa hè năm sau, World Cup 2018 sẽ diễn ra ở Nga.
Neuer chong nang don dau anh 2
Lễ cưới diễn ra đúng vào ngày tuyển Đức thi đấu với San Marino ở vòng loại World Cup nên chỉ có một số cầu thủ đồng hương như Mario Goetze, Gerald Asamoah và Heiko Westermann đến tham dự. Tổng lượng khách góp mặt trong lễ thành hôn của Neuer khoảng 190 người.
Neuer chong nang don dau anh 3
Hồi đầu năm nay, Neuer cầu hôn cô bạn gái hơn anh đến bảy tuổi. Nina Weiss từng bị coi là người thứ ba khiến mối quan hệ giữa thủ thành sinh năm 1986 và bạn gái cũ tan vỡ. Nina là con của Alfred Weiss, một đại gia trong giới kinh doanh bất động sản ở Đức.
Neuer chong nang don dau anh 4
Nhiều ngôi sao bóng đá lên xe hoa trong mùa hè năm 2017. Trước Neuer, thủ môn Victor Valdes đã tổ chức lễ cưới với Yolanda Cardona, cô bạn gái chung sống với anh nhiều năm và sinh 3 đứa con. Hơn nửa tháng nữa, Leo Messi tổ chức lễ cưới hoành tráng với bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo ở quê nhà Argentina. Tiền đạo Alvaro Morata cũng sẽ kết duyên với bạn gái Alice Campello tại Venice (Italy).
Neuer chong nang don dau anh 5
Thủ môn của Bayern Munich dính chấn thương gãy xương bàn chân trong trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid. Chấn thương khiến Neuer vắng mặt trong chặng cuối mùa giải và không thể tham dự Confed Cup mùa hè này.
Neuer chong nang don dau anh 6
Hôm 20/5, Neuer chống nạng ra sân ăn mừng vô địch Bundesliga với đồng đội. Chân của Neuer bị bó cứng nên anh được đồng đội "tha", không tưới bia lên đầu.
Neuer chong nang don dau anh 7
Bộ nẹp trở thành "người bạn thân" của thủ môn sinh năm 1986 trong những ngày qua.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm