Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thùng rác vàng' Brazil đấm cầu thủ Penarol ở Copa Libertadores

Tiền vệ Felipe Melo, từng ẵm giải "Thùng rác vàng" trong màu áo Juventus, tham gia vào màn ẩu đả sau trận đấu giữa Penarol và Palmeiras tại Copa Libertadores 2017.

Felipe Melo đánh nhau với cầu thủ đối phương Tiền vệ Felipe Melo của Palmeiras đã tham gia vào cuộc ẩu đả với cầu thủ đội Penarol tại Copa Libertadores.
Felipe Melo danh doi phuong anh 1
Trận đấu giữa Penarol và Palmeiras kết thúc trong bạo loạn khi cầu thủ hai đội lao vào đánh nhau dữ dội.

 

Felipe Melo danh doi phuong anh 2
Ống kính từ những tay bấm máy chụp được rất rõ cảnh lộn xộn trên sân, theo đó tiền vệ Felipe Melo, từng đá cho tuyển Brazil và phục vụ nhiều CLB như Fiorentina, Juventus, Inter Milan và Palmeiras, tung cú đấm chỉ thích hợp trong phim hành động vào cầu thủ đối phương.
Felipe Melo danh doi phuong anh 3
Trận này, Palmeras đánh bại chủ nhà Penarol 3-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Sau trận đấu, cầu thủ Penarol bỗng dưng tấn công thủ thành Fernando Prass của Palmeiras và gây gổ với Felipe Melo. Điều này dấy lên màn ẩu đả kinh hoàng trên sân. 

 

Felipe Melo danh doi phuong anh 4
Trước đó ở trận lượt đi diễn ra tại Brazil, Felipe Melo cáo buộc cầu thủ Penarol buông lời phân biệt chủng tộc. Anh lớn tiếng thách thức sẽ dạy cho cầu thủ đối phương một bài học trong trận lượt về.

 

Felipe Melo danh doi phuong anh 5
Căng thẳng trong trận đấu còn lan đến khán đài khi CĐV hai đội xảy ra xô xát.

 

Felipe Melo danh doi phuong anh 6
Điều này phá hỏng một trận đấu hấp dẫn. Dưới sân, cầu thủ hai đội lao vào choảng nhau, còn trên khán đài CĐV dùng nắm đấm giải quyết mâu thuẫn.
Felipe Melo danh doi phuong anh 7
Tình trạng bạo lực ở bóng đá Nam Mỹ không phải chuyện lạ. Tuy nhiên, theo thời gian thì khung cảnh xấu xí này chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm