Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thức uống bổ dưỡng - hướng sản xuất nước giải khát mới

Ra mắt thị trường chưa lâu nhưng nước yến nha đam đường phèn YenViet đã được lòng người dùng bởi thành phần tổ yến thiên nhiên, tạo xu thế mới cho ngành nước giải khát bổ dưỡng.

Không những bổ sung tổ yến, nước yến nha đam đường phèn YenViet còn được chế biến từ nha đam tươi, hòa quyện với nước đường phèn tạo nên thức uống bổ dưỡng với hương vị thơm ngon.

Thành phần tự nhiên cho thức uống bổ dưỡng

Nha đam là loại thực phẩm đáp ứng đủ tiêu chí ngon, bổ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Dưỡng chất có trong nha đam không chỉ có tác dụng tốt đối với sức khỏe mà còn có hiệu quả cao trong làm đẹp. Bên cạnh đó, nha đam còn chứa các chất chống oxy hóa như beta carotene, vitamin C và E cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da, giúp làn da trở nên trẻ trung, khỏe mạnh. Không chỉ thế, nha đam giúp tăng mức độ trao đổi năng lượng, kích thích sự trao đổi chất để thân hình luôn cân đối. Sử dụng nha đam thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch.

Nuoc yen nha dam duong phen YenViet anh 1
Nước yến nha đam đường phèn YenViet ngon, bổ, mát lành.

 

Đến nay, đa số người tiêu dùng vẫn nghi ngại khi chọn các sản phẩm thưc uống đóng chai bởi lo ngại hương vị thiếu hấp dẫn, không an toàn. Hơn thế, nhiều người quan niệm thức uống đóng chai thường không có nhiều chất dinh dưỡng, không nên dùng thường xuyên.

Nắm bắt được tâm lý này, đồng thời mong muốn đem lại thức uống bổ dưỡng, chất lượng với giá cả hợp lý, nước yến nha đam đường phèn YenViet đã ra đời. Sản phẩm được bổ sung tổ yến thiên nhiên với công thức hoàn toàn mới: sự quý hiếm, bổ dưỡng của tổ yến kết hợp với nha đam tươi giàu dưỡng chất có tác dụng tăng cường sức khỏe, thanh nhiệt, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi tắn cho làn da.

Nuoc yen nha dam duong phen YenViet anh 2
Nước yến nha đam đường phèn YenViet có giá 12.000 đồng/chai.

 

YenViet giữ phương châm tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng theo sát tiêu chí là “ăn để bổ, uống để khỏe”. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi nước yến nha đam đường phèn YenViet ngon, bổ, mát lành được đóng trong chai PET với thiết kế trẻ trung nhằm mang thương hiệu YenViet gần hơn tới giới trẻ. Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm