Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tế LG G Flex 2 màn hình cong, thiết kế đẹp hơn tại CES

So với phiên bản năm ngoái, G Flex 2 trông cong tự nhiên, máy dễ cầm bên cạnh việc đưa vào các cải tiến từ LG G3 khiến sản phẩm chất lượng hơn.

Nếu như G Flex năm ngoái là thiết bị khá lớn với màn hình 6 inch, máy trông nặng nề, thì phiên bản 2015 đã mới mẻ hơn. Cầm máy trên tay, dễ cảm nhận được sự gọn gàng nhờ kích thước chỉ 5,5 inch. Bên cạnh đó, LG cũng mang đến công nghệ viền mỏng, thiết kế suôn mềm, tất cả những điều đó làm cho G Flex 2 dễ gây thiện cảm hơn.
Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, các trải nghiệm trên nên tảng mới cho thấy, G Flex 2 chạy mượt. Bên dưới, 3 điều khiển được đưa lên màn hình, nhưng giao diện tuỳ biến của LG cho phép ẩn, hiện được.
Góc trên màn hình, sản phẩm có máy ảnh trước 2,1 megapixel. 
Thiết kế cong của G Flex 2 ấn tượng hơn phiên bản đầu, nó trông nhẹ nhàng, sexy và dễ gây thiện cảm hơn. Máy cho góc nhìn rộng, đặc biệt khi xem phim, ảnh.
G Flex là một trong những thiết bị cấu hình mạnh hiện này với chip xử lý Qualcomm MSM8994 Snapdragon 810, LG cho biết, có 3 phiên bản G Flex khác nhau gồm model dùng RAM 2 hoặc 3 GB, có bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB. 
Màn hình 5,5 inch, công nghệ OLED và độ phân giải Full HD. Xét về mật độ điểm ảnh, G Flex 2 thua kém G3, nhưng khả năng hiển thị trên tấm nền OLED đáng cho điểm cộng bởi độ tương phản, màu sắc tốt.
Thiết kế cong và đưa các phím bấm ra mặt sau khiến G Flex 2 trông mềm mại hơn.
Cạnh phải.
Nhìn từ bên trái, có thể thấy G Flex 2 làm suôn và vuốt mỏng dần về phía trên.
Trên đỉnh máy.
Mặt sau hỗ trợ công nghệ chống xước và có thể tự phục hồi. Các thử nghiệm về độ bền cho thấy, màn hình cong có khả năng đàn hồi, người dùng có thể ngồi, hay đứng lên để máy thẳng dẹt ra nhưng không vỡ.
Máy ảnh 13 megapixel của G Flex 2 cải tiến nhờ khả năng chống rung. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ lất nét laser từ G3. Hiện chưa có kế hoạch bán sản phẩm này tại Việt Nam.

Quốc Huy

Từ Las Vegas (Mỹ)

Bạn có thể quan tâm