Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tế Galaxy A3 thân kim loại giá 7 triệu vừa bán ở VN

Đây là chiếc smartphone dòng A có giá thấp nhất của Samsung hiện nay với ưu điểm về thiết kế và tính năng chụp ảnh selfie thông minh.


Vừa lên kệ tại Việt Nam trong ngày hôm qua, Galaxy A3 và A5 là hai model mới nhất từ Samsung, các sản phẩm cuối cùng ra mắt năm nay của họ.
Galaxy A3 có giá thấp hơn Galaxy A5 với cấu hình và màn hình được rút gọn.
Máy có độ mỏng ngang với iPhone 6. 
Những nét thiết kế có vân xước như dòng Galaxy năm 2013 đã không còn, thay vào đó là phong cách "phẳng" tương tự như đàn anh Galaxy Note 4.
Chạy dọc theo các cạnh máy là hai đường viền ánh kim loại, tạo điểm nhấn trên thiết kế của sản phẩm. Mẫu máy trong ảnh là phiên bản phi thương mại. Galaxy A3 phiên bản Việt Nam không hỗ trợ 4G.
Máy có màn hình 4,5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Đây là mức phân giải không cao, nhưng tương đối phù hợp với kích thước màn hình nhỏ. Máy vẫn cho màu sắc rực rỡ vì dùng công nghệ hiển thị Super AMOLED.
Camera trước của Galaxy A3 vẫn giữ nguyên ở mức 5 MP như trên Galaxy A5.
Máy nhỏ gọn nên cầm vừa tay, người dùng có thể sử dụng máy với một tay. Ngón cái có thể với đến hầu hết các điểm trên màn hình.
Camera chính của Galaxy A3 có độ phân giải 8 MP, tốc độ bắt hình tương đối nhanh, nhưng độ nét kém hơn Galaxy A5.
Thiết bị này phù hợp với phái nữ khi có màn hình vừa phải, camera "tự sướng" tự động làm to mắt, mặt V-line và làm mịn da.

 

Duy Nguyễn

Video: Duy Nguyễn - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm