Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư chuyện Victoria Beckham mâu thuẫn với vợ của Brooklyn

Nicola Peltz từng không chụp hình chung với mẹ chồng Victoria Beckham trong thời gian dài. Báo quốc tế đưa tin quan hệ giữa họ rạn nứt.

Ngày 14/3, trả lời phỏng vấn Cosmopolitan, Nicola Peltz phủ nhận mâu thuẫn với Victoria Beckham. Nữ diễn viên nói không hiểu tại sao tin đồn này lại tồn tại.

"Tôi phải lặp lại rất nhiều lần rằng chuyện đó không đúng sự thật đâu. Chẳng rõ ra sao nữa, nhưng tôi thấy có vẻ không ai muốn viết về những điều tốt đẹp cả", vợ Brooklyn Beckham chia sẻ.

Cô nói thêm: "Tin đồn kiểu này thực sự kỳ lạ, cho dù là đối với cuộc sống của tôi hay bất kỳ ai khác. Cảm giác thật khó tả khi bạn đọc những thông tin sai lệch về mình".

Câu trả lời mới nhất của ái nữ tỷ phú khác hoàn toàn với những gì cô chia sẻ trước đó. Peltz từng kể trên Variety rằng rạn nứt khởi nguồn từ việc cô không diện áo cưới do mẹ chồng thiết kế trong hôn lễ tháng 4/2022. Thay vào đó, cô lăng xê toàn bộ trang phục của nhà mốt Versace.

Nhớ lại chuyện này, Nicola nói: "Chà, tôi dự định mặc váy cưới của Victoria và thực sự thấy phấn khích khi có cơ hội khoác lên người một sản phẩm sáng tạo mà mẹ chồng tương lai tạo ra".

Nicola bày tỏ sẽ là niềm vinh dự và khoảnh khắc đẹp khi được diện trang phục do đích thân bà Beck thiết kế. Tuy nhiên, vài ngày trước lễ cưới, cô không nghe tin tức gì về bộ váy. Do đó, vợ Brooklyn bắt buộc phải cân nhắc lựa chọn khác.

"Chúng tôi thảo luận với nhau để bắt đầu tạo nên bộ váy. Nhưng rồi thời gian trôi qua, tôi không nghe thấy gì thêm. Victoria gọi cho mẹ tôi và bảo rằng thợ may của bà không thể thực hiện được. Vì vậy, tôi phải nói chuyện lại với mẹ đẻ và bạn thân - nhà thiết kế Leslie Fremar", cô tiết lộ thêm.

Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và Peltz gần đây tốt đẹp trở lại khi nhà thiết kế đăng ảnh thân thiết trong dịp sinh nhật lần thứ 28 con dâu, hôm 9/1. Tại Paris Fashion Week 2023, Peltz đến chúc mừng mẹ chồng ra mắt bộ sưu tập mới.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Brooklyn Beckham lại bị chỉ trích

Brooklyn Beckham đăng 5 bức ảnh có mặt Nicola Peltz và nói "không thể sống thiếu vợ". Trong khi đó, anh không nhắc đến mẹ vào ngày 8/3.

Yếu tố thứ 6 trong Hip-hop

Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm