Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư chuyện Rocker Nguyễn gầy gò, xuống sắc

Phía nam ca sĩ lên tiếng sau khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò, xuống sắc và phát ngôn gây sốc.

Những ngày qua, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về hình ảnh lẫn phát ngôn của Rocker Nguyễn. Từ một diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhờ vẻ ngoài "nam thần", mới đây anh xuất hiện với dáng vẻ hốc hác, gầy gò.

Trước những tin đồn, đại diện truyền thông của nam ca sĩ khẳng định: "Đó là tin đồn không chính xác. Chúng tôi sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau chuyến du lịch của cậu ấy".

Người đại diện cho biết sắp tới Rocker Nguyễn sẽ tạm dừng nghệ thuật để đến Australia du học. Hiện, tâm trạng anh đã ổn định hơn sau thời gian dài trầm cảm. Anh cũng nối lại tình xưa với mối tình 5 năm. Cả hai đang có chuyến du lịch 2 tuần tại Hội An.

Rocker Nguyễn sinh năm 1993, anh chính thức bước chân vào môi trường showbiz đầu năm 2017. Mới đi hát, nhưng anh đã phát hành nhiều MV được khán giả đón nhận như MV Quá khứ còn lại gì, Em yêu, Dù chỉ là mộng mơ và mới đây nhất là Sẽ về với nhau.

Ngoài ra, anh tham gia 2 bộ phim Glee và Sắc đẹp ngàn cân, đồng thời nhận giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm ở Zing Music Awards 2016.

Vẻ điển trai, hào hoa của Rocker Nguyễn

Với ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật, Rocker Nguyễn chỉ sau 2 năm hoạt động trong showbiz đã thu hút một lượng fan đông đảo.

Hình ảnh tiều tụy, suy sụp của Phạm Anh Khoa trong buổi xin lỗi

Nam ca sĩ xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 15/5 với vẻ ngoài tiều tụy. Chia sẻ với Zing.vn, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ anh mất ăn mất ngủ nhiều ngày từ khi sự việc diễn ra.



Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm