Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua trắng Real 3 bàn, Simeone vẫn lạc quan vào cơ hội đi tiếp

Vị thuyền trưởng người Argentina chưa từ bỏ cơ hội giành vé vào chung kết Champions League sau thất bại trước Real.

Highlight 3D Real 3-0 Atletico Ba bàn thắng của Ronaldo nhấn chìm Atletico xuống vũng bùn, đồng thời giúp Real đặt một chân vào chung kết Champions League.

Phát biểu sau thất bại 0-3 trước Real Madrid, HLV Diego Simeone cho biết ông cùng các học trò vẫn chưa từ bỏ hy vọng làm nên một cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về.

"Vẫn còn trận lượt về. Mọi người đều nghĩ mọi chuyện đã kết thúc nhưng chúng tôi thì không. Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời và chứa đựng đầy bất ngờ. Cơ hội vẫn còn và Atletico sẽ làm hết sức", chiến lược gia 47 tuổi cho biết.

Simeone van lac quan vao co hoi di tiep anh 1
Simeone động viên học trò sau trận thua.

Atletico Madrid thêm một lần để thua kình địch Real 3 bàn không gỡ ở mùa giải năm nay. "Sát thủ" hạ gục Rojiblancos không ai khác chính là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi vào lưới Atletico 2 cú hat-trick (1 tại La Liga và 1 ở Champions League) ở mùa giải năm nay.

"Các cầu thủ của tôi hôm nay đã chơi tốt và chỉ thua một Real chơi tốt hơn. Họ xứng đáng với chiến thắng. Atletico sẽ cố gắng làm nên điều kỳ diệu ở trận lượt về", Diego Simeone nói thêm.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Zinedine Zidane đang không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo: "Ronaldo sinh ra để ghi bàn. Cậu ấy là độc nhất".

Simeone van lac quan vao co hoi di tiep anh 2
Simeone và Zidane - 2 HLV tài năng nhưng tấm vé vào chung kết chỉ có 1.

"Chúng tôi biết phải làm gì ngay khi bước vào sân và đã có một trận đấu như ý muốn. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ của mình. Mọi người có thể tận hưởng chiến thắng nhưng đừng quên chúng ta vẫn còn một chặng đường dài tại La Liga và Champions League phía trước", Zizou cho biết.

Ghi 3 bàn và không để thủng lưới trên sân nhà, Real Madrid đã tự tạo cho mình lợi thế cực lớn ở trận lượt về diễn ra sân sân đối thủ sau đây 1 tuần.

Simeone van lac quan vao co hoi di tiep anh 3
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Càng bị soi mói và thù ghét, Ronaldo càng vĩ đại hơn

Mọi thị phi đều vô nghĩa trước siêu sao hay nhất hành tinh. Cristiano Ronaldo, với cú hat-trick nhấn chìm Atletico, đang trở thành người vĩ đại nhất của làng túc cầu.

Simeone nói cứng, Ronaldo bị kiểm tra doping sau trận Real vs Atletico Dù thua sấp mặt trước gã hàng xóm nhưng HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng đi tiếp của Atletico Madrid.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm