Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua trận, đại diện Việt Nam chỉ xếp hạng 4 Liên Quân AIC 2019

Các vị trí đều thi đấu kém hiệu quả, á quân Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019 HTVC IGP Gaming chấp nhận vị trí thứ 4 sau thất bại trước người Đài Loan.

IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 1
Ngày 24/11, trận tranh hạng 3 giải Liên Quân Mobile AIC diễn ra giữa 2 cái tên thua trận ở bán kết: HTVC IGP Gaming và Hong Kong Attitude.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 2
Cả hai đội tuyển bước vào trận đấu cuối cùng với điểm chung là đều thất bại với cùng tỷ số 1-4 trước Team Flash và chủ nhà Buriram United.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 3
Ngoài ra, đây cũng là những team lần đầu góp mặt tại sân chơi Liên Quân quốc tế. Chỉ có Turtle, Kiệt Anh của IGP là từng tham dự AIC 2018 trong màu áo Overclockers.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 4
Với Hong Kong Attitude, dù là đại diện số 1 của khu vực Đài Loan, song sự non nớt ở lần đầu dự giải khiến việc góp mặt trong loạt đấu loại trực tiếp có thể xem là thành công đối với Abao và các đồng đội.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 5
Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến sự xuất sắc của trợ thủ Abao. Những pha xử lý Mắt bão của Annette trong tay người đi trợ thủ HKA khiến IGP không thể giành được kết quả có lợi trong các pha combat tổng. Tỷ số 1-0 nghiêng về người Đài Loan. Ván đấu này cũng cho thấy khả năng tổ chức vẫn là vấn đề khi phần lớn thời gian không được tường thuật đến người xem. 
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 6
Kiệt Anh và đồng đội tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trong ván thứ 2. Murad của Turtle cùng Elsu trong tay Daim thi đấu dưới sức nên dù Superman của Kiệt Anh thi đấu không tệ nửa đầu trận, kết quả vẫn là 1 trận thắng cho HKA.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 7
IGP bất ngờ trở lại trong ván 3 với màn tỏa sáng của Daim. Những pha lộn bắn của Violet trong tay người đi xạ thủ này là tiền đề giúp IGP có thể kiểm soát các mục tiêu lớn, chiếm luôn cả tài nguyên rừng của đối phương.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 8
Ván đấu thứ 4, Điêu Thuyền trong tay người đi đường giữa Lạc Lạc liên tục có những pha đóng băng chuẩn xác. Kết hợp với khả năng chơi Lindis cực tốt của Turtle đã mang kết quả hòa về cho đại diện Việt Nam. 
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 9
Bất ngờ bị gỡ hòa, HKA quyết định chơi tất tay khi tung ra cả Quillen, Krixi lẫn Zip ở ván đấu bản lề.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 10
Và nỗi ác mộng mang tên Quillen trở lại với IGP trong ván 5. Ẩn sát của sát thủ này trong tay Xiaolin kết hợp cùng Zip của Abao tỏ ra quá lợi hại. Chưa kể Florentino của Kiệt Anh cũng không có đất vùng vẫy khi đối mặt là một Roxie quá cứng cáp.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 11
Mọi thứ chấm hết với IGP khi các thành viên liên tục bỏ mạng dưới tay Enzo của Xiaolin ván 7. Teemee của Chobits tỏ ra lạc lõng với các đồng đội với điểm K/D/A sau trận là 0/4/2.
IGP Gaming gianh hang 4 Lien Quan AIC anh 12
Thất bại chung cuộc 2-4, HTVC IGP Gaming chính thức đứng ở vị trí thứ 4 với 30.000 USD tiền thưởng. Trong khi đó, đại diện đến từ Đài Loan Hong Kong Attitude xếp hạng 3. Đại diện còn lại của Việt Nam, Team Flash sẽ có trận chung kết gặp Buriram United cũng trong ngày 24/11. Nếu giành chiến thắng trước chủ nhà, Gấu và các đồng đội sẽ hoàn tất bộ sưu tập tất cả các giải Liên Quân được tổ chức.
Không tìm được tiếng nói chung, IGP vỡ trận ván cuối cùng Thua 3-14 ở ván cuối cùng, Kiệt Anh và các đồng đội ngậm ngùi rời AIC 2019 với vị trí thứ 4

Việt Nam gặp Thái Lan tại chung kết Liên Quân AIC 2019

Cả hai cái tên Team Flash lẫn Buriram United đều tỏ ra quá mạnh so với đối thủ của họ tại vòng bán kết.

Đại Việt

Ảnh: Liên Quân Mobile

Bạn có thể quan tâm