Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua PSG 7 bàn, Monaco trả lại tiền vé cho cổ động viên

Các cổ động viên AS Monaco mua vé xem trận thua 1-7 của đội bóng trước PSG sẽ được câu lạc bộ hoàn tiền vé.

Highlights PSG 7-1 Monaco: Mở tiệc đón ngôi vương Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chính thức vô địch Ligue 1 lần thứ 5 trong vòng 6 năm qua sau màn thảm sát 7-1 trước AS Monaco ở trận đấu tâm điểm thuộc vòng 33.

Cuối tuần qua, AS Monaco nhận thất bại 1-7 trước PSG. Làm khách tại Paris, AS Monaco không thể làm được gì trước chủ nhà quá mạnh. Họ dễ dàng phải chịu 4 bàn thua ở hiệp 1, trước khi thủng lưới thêm 3 lần trong hiệp 2.

Bàn danh dự với đội bóng Công quốc cũng không có nhiều ý nghĩa. Thất bại của AS Monaco đồng nghĩa với việc PSG chính thức lên ngôi tại Ligue 1 mùa giải 2017/18 sớm 5 vòng.

Trận thua này chắc chắn là nỗi đau với cổ động viên AS Monaco, đặc biệt là những người theo chân đội bóng làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử. Để xoa dịu nỗi thất vọng của người hâm mộ, ban lãnh đạo AS Monaco mới đây quyết định trả tiền vé cho những fan mua vé tới sân xem đội nhà bại trận.

AS Monaco thông báo trên trang cá nhân: "CLB AS Monaco đưa ra quyết định hoàn lại tiền cho các cổ động viên đến xem trận đấu vừa rồi. Sự sắp xếp sẽ được thông báo vào đầu tuần tới".

monaco thua psg anh 1
Monaco nhận thất bại nặng nề trước PSG.

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch CLB là ông Vadim Vasilyev cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Với chúng tôi, trận thua đó là kịch bản thảm họa. Những người có thể chịu đựng được là cổ động viên, và tôi rất muốn cảm ơn họ. Cổ động viên đã ủng hộ đội bóng, nhưng chúng tôi không thể làm gì hơn. Chúng tôi sẽ làm tất cả để khiến họ tự hào ở trận đấu sau".

Bên cạnh Phó chủ tịch Vasilyev, huấn luyện viên Leonardo Jardim cũng rất thất vọng với trận thảm bại và muốn toàn đội phải làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình.

"Trận thua này sẽ luôn nằm trong tâm trí tôi. Đó là thất bại lớn nhất từ khi tôi làm huấn luyện viên. Giờ đây tất cả mọi người, bao gồm cầu thủ và các nhân viên phải làm việc chăm chỉ hơn để đưa đội bóng lên tầm cao mới".

Đây không phải trường hợp đầu tiên một CLB trả tiền vé cho người hâm mộ sau khi thua đậm. Năm 2009, Wigan hoàn tiền vé cho người hâm mộ sau khi thua đậm Tottenham tới 1-9.

Hủy diệt Monaco 7-1, PSG vô địch Ligue 1 trước 5 vòng đấu

Trong trận tiếp đón Monaco ở vòng 33 Ligue 1 diễn ra sáng 16/4, PSG có chiến thắng 7-1, qua đó đòi lại chức vô địch giải quốc nội từ chính đối thủ dù mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm