Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua ngược Aston Villa 2-3, Man City bị đá văng khỏi Top 3

Dù vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1, nhưng Man xanh bất ngờ để Aston Villa đánh bại với tỷ số 3-2. Trận thua ở vòng 6 khiến Man City mất vị trí trong nhóm 3 đội dẫn đầu.

Man City hành quân đến sân của Aston Villa với tinh thần hưng phấn sau chuỗi trận thắng ấn tượng ở các giải đấu. Mục tiêu của thầy trò HLV Pellegrini là tiếp tục duy trì mạch trận chiến thắng để nuôi hy vọng leo lên ngôi đầu bảng. Trong bối cảnh trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea có kết quả hòa, Arsenal thi đấu muộn hơn vài tiếng, Man City càng thêm quyết tâm thu về 3 điểm nhằm chiếm vị trí số 1.

Man City thua ngược 2-3 trong trận gặp Aston Villa.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Man City đã tổ chức được một pha tấn công sắc nét, nhưng đáng tiếc là Milner lại dứt điểm thiếu chính xác. Chỉ 6 phút sau, đội khách có thêm một pha lên bóng nguy hiểm. Lần này, Nasri chuyền vào cho Dezko, nhưng chân sút người Bosnia lại sút thiếu lực nên không gây được khó khăn cho thủ môn Guzan.

Thế trận trên sân trong những phút sau đó thuộc về Man City, tuy nhiên, các học trò của HLV Pellegrini không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng. Đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Yaya Toure bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho Man xanh sau pha đệm bóng trong khu vực 16m50. Đáng tiếc là lợi thế dẫn bàn của đội khách không kéo dài được lâu. Sau khi hiệp 2 diễn ra được 6 phút, Aston Villa có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của El Ahmadi.

Niềm vui của Yaya Toure sau khi ghi bàn mở tỷ số.

Man City một lần nữa vượt lên dẫn trước ở phút 57 sau pha làm bàn của Dzeko. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền đạo người Bosnia chạy chỗ và thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc buộc thủ môn Guzan phải vào lưới nhặt bóng. Đáng tiếc là Man xanh không bảo vệ được thành quả khi để Aston Villa gỡ hòa 2-2 ở phút 73. Từ vị trí đá phạt cách khung thành khoảng 25m, Leandro Bacuna thực hiện cú sút khiến thủ môn Joe Hart không có cơ hội cản phá.

Bi kịch xảy ra với Man City sau đó 3 phút khi phải nhận bàn thua thứ 3 trên sân của Aston Villa. Từ cú phát bóng mạnh của thủ thành Guzan, bàn thắng đến với đội chủ nhà sau pha băng xuống và dứt điểm chính xác của Andreas Weimann. Dù thời gian còn lại của trận đấu khá nhiều, nhưng Man City không thể có bàn thắng gỡ hòa. Thua ngược với tỷ số 2-3, Man xanh mất vị trí trong Top 3 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.  

Đội hình ra sân trong trận đấu

Đội hình ra sân của Aston Villa và Man City.
Cầu thủ dự bị của hai đội.

Thông số trận đấu

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm