Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Newcastle, David Moyes vẫn mơ đến ngôi vô địch

Bất chấp thất bại 0-1 trước Newcastle, HLV David Moyes vẫn nói cứng MU hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Trong cuộc tiếp đón Newcaslte tại vòng 15 tối qua, MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua chung cuộc với tỷ số 0-1. Thất bại đó khiến bầy Quỷ đỏ giậm chân ở vị trí thứ 9 với 22 điểm.

Nhiều người cho rằng MU đang tự gạch tên mình khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch khi khoảng cách giữa họ với Arsenal hiện là 12 điểm. Trong trường hợp Pháo thủ thành London đánh bại Everton ở loạt trận muộn diễn ra vào đêm nay, thì khoảng cách đó với Quỷ đỏ thậm chí còn được tăng lên 15 điểm.

David Moyes vẫn tin vào cuộc lội ngược dòng thần thánh của MU trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Khi nói về kết quả của trận đấu, HLV David Moyes thừa nhận rất thất vọng. Dẫu vậy nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland vẫn mơ mộng đến ngôi vị số 1 vào cuối mùa khi khẳng định MU vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.

“Tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu này. Thậm chí, đã có lúc tôi chờ đến sự giúp đỡ của thần may mắn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Các cầu thủ của chúng tôi chơi thiếu sáng tạo ở cả trận gặp Everton cũng như trận gặp Newcastle này. Tuy vậy, tôi vẫn tin MU đủ sức vô địch vào cuối mùa. Cơ hội của chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn”, David Moyes tự tin cho biết.

Có lẽ David Moyes đang cố gắng lên giây cót tinh thần cho các học trò cũng như tìm cách xoa dịu nỗi thất vọng của BLĐ MU. Việc Quỷ đỏ bảo vệ thành công danh hiệu mùa này là gần như không thể. Bởi lẽ, đối thủ của thầy trò David Moyes đâu chỉ có Arsenal. Trước mặt họ còn có cả Chelsea, Liverpool, Man City và thậm chí cả Tottenham – những đội bóng chơi ổn định hơn rất nhiều so với Bầy Quỷ đỏ ở mùa giải này.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm