Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Inter, AC Milan vẫn giữ được Rafael Leao

AC Milan được cho là đã thành công trong việc thuyết phục Rafael Leao ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Leao gắn bó với Milan thêm 5 năm. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, Leao vừa gia hạn hợp đồng với Milan, kéo dài tới tháng 6/2028. Hợp đồng trước đó của anh với đội chủ sân San Siro sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Động thái của Milan sớm chấm dứt sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu dành cho Leao.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng thỏa thuận đã hoàn tất và Milan sẽ sớm công bố thương vụ này trước khi mùa giải năm nay khép lại. Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini cũng xác nhận: "Chúng tôi đã ở rất gần với việc gia hạn hợp đồng cùng Leao. Đó là sự thật. Chúng tôi và cậu ấy đều muốn tiếp tục dự án này với nhau".

Rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội), chân sút người Bồ Đào Nha không ra sân do dính chấn thương đùi. Milan của anh thua 0-2 trước Inter ở lượt đi bán kết Champions League.

Không có Leao, sức tấn công của Milan giảm sút thấy rõ. Họ kiểm soát bóng 58%, tung ra 13 cú sút nhưng chỉ có hai lần đưa bóng đi trúng đích và không có bàn thắng nào. Kết thúc trận, Leao được nhìn thấy tỏ rõ nỗi buồn khi Milan thua trận. Mùa này, đội chủ sân San Siro thất bại trong cả 3 trận không có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Leao ghi 13 bàn và có 13 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân cho Milan ở mùa giải này. Năm 2019, anh gia nhập Milan từ Lille với giá 30 triệu euro. Thành tựu lớn nhất của tiền đạo 23 tuổi là vô địch Serie A mùa trước. Khi ấy, Leao có 11 bàn và 8 kiến tạo sau 34 lần ra sân và nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Serie A 2021/22.

Ibrahimovic tập cùng con trai kém 25 tuổi ở Milan Zlatan Ibrahimovic (sinh năm 1981) và Maximilian Ibrahimovic (sinh năm 2006) cùng ra sân trong trận đấu tập của U18 AC Milan hôm 16/2.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Inter: Hiệp một phi thường quá

HLV Stefano Pioli và Simone Inzaghi có những phản ứng khác nhau sau khi Inter hạ Milan 2-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội).

Dàn khách VIP dự khán cặp đấu 20 năm mới xuất hiện ở Champions League

Novak Djokovic đến San Siro để cổ vũ Milan nhưng "Rossoneri" lại nhận thất bại 0-2 trước Inter ở bán kết lượt đi Champions League.

Inter đặt một chân vào chung kết Champions League

Rạng sáng 11/5, Inter thắng AC Milan 2-0 ở lượt đi bán kết Champions League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm