Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú vui ẩm thực ngày hè tại quán nướng Sườn Cây

Trong không khí oi bức của mùa hè, tụ tập bạn bè và người thân tại không gian thoáng mát thưởng thức thịt nướng bên những tháp bia tươi mát lạnh là trải nghiệm khó có thể bỏ qua.

Ăn gì, ở đâu luôn là thắc mắc của nhiều người trong những ngày hè oi bức như hiện nay. Nếu chọn được không gian thoáng mát cùng đồ ăn, thức uống ngon kết hợp với được phục vụ chu đáo thì thời tiết nóng bức không còn là nỗi ám ảnh của nhiều thực khách. 

Về thực đơn mùa hè, giới sành ẩm thực vẫn ưa chuộng thưởng thức những món nướng thơm ngon hòa quyện cùng vị nồng cay của sốt chấm, vị chua thanh đặc trưng của kim chi, cùng vị thơm ngọt của các loại rau sống giòn tươi. Thưởng thức món ăn này và nhấm nháp những ngụm bia tươi mát lạnh đem lại cảm giác sảng khoái cho thực khách. Tuy nhiên vì yếu tố thời tiết, nhiều thực khách vẫn ngại bước chân vào các quán nướng có không gian chật hẹp, không có hệ thống hút khói hoặc có mà chất lượng kém. Điều này khiến những món nướng chưa kịp chín tới thì khói nướng đã ám vào quần áo và đầu tóc của thực khách. Chính vì vậy, khách hàng luôn ưu tiên những nhà hàng có mô hình nướng và bia thoáng mát, sạch sẽ, với không gian riêng tư giữ sự thân mật, thoải mái cho những buổi liên hoan, tiệc tùng và thoát khỏi sự xô bồ, nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật.

an thit nuong tai dau anh 1

Nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer.

Ở Sài Gòn, tìm một quán để “thịt rượu no say” không khó nhưng nếu thực khách muốn thưởng thức thú vui ẩm thực đúng điệu ngày hè, chuỗi nhà hàng Sườn Cây của Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới chính là một lựa chọn lý tưởng nhất. Là một trong những mô hình nướng và bia đầu tiên tại Sài Gòn, Sườn Cây không chỉ là nơi hội tụ nhiều món nướng ngon từ các nước trên thế giới mà còn là địa điểm được nhiều thực khách bình chọn là “ngôi nhà lý tưởng” cho những buổi họp mặt, tiệc tùng của các tín đồ thịt nướng và bia tươi. Thực khách của Sườn Cây sẽ khó quên được mùi vị thơm ngon của từng thớ thịt được tẩm ướp công phu cùng các loại sốt chấm được pha chế bởi công thức riêng biệt của nhà hàng. Thịt nướng thơm nồng, cụng nhau ly bia mát lạnh là những trải nghiệm bạn khó bỏ qua trong mùa hè này.

an thit nuong tai dau anh 2

Sườn Cây là ngôi nhà lý tưởng của nhiều thực khách

.

Đến Sườn Cây, thực khách không bị giới hạn trong các món nướng bởi quán còn nhiều món ngon và khác biệt như răng mực rang muối Hong Kong, lẩu Tomyum chua cay, lẩu hải sản Hàn Quốc. Bạn cũng không thể bỏ lỡ các món nướng, nhất là sườn cây nướng cay. Với tài chế biến điêu luyện của các đầu bếp, sườn cây tại đây như giữ trọn vị ngon ngọt vốn có của thanh sườn chứ không ngọt do các gia vị như một số quán nướng khác. Sườn cây nướng cay ăn kèm với rau củ, kim chi, sốt chấm thơm nồng rồi uống ly bia mát lạnh giúp món ăn càng bừng lên hương vị hấp dẫn. Thưởng thức ẩm thực ngon trong không gian lộng gió, thực khách có thể thảnh thơi ngồi gác chân ngắm phố về đêm tại Sườn Cây. Nhờ vậy, cái nóng mùa hè như được xua tan, thay vào đó là sự lan tỏa của hơi ấm tình thân, tình bạn.

an thit nuong tai dau anh 3

Không gian thoáng đãng của Sườn Cây với mái vòm rộng mở níu chân nhiều thực khách

.

Một điểm cộng của Sườn Cây là phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Ngay từ nơi gửi xe, thực khách chỉ cần gạt chân chống, nhận thẻ và thảnh thơi bước vào quán bởi luôn có nhân viên sẵn sàng đưa xe vào bãi ngay ngắn. Bạn cũng không phải gọi phục vụ vì họ đã chuẩn bị sẵn chỗ ngồi, khăn ướt và trong tư thế chờ order. Nhiệt tình nướng thịt cho khách cũng là phong cách chuyên biệt của Sườn Cây. Tất cả điều này đều xuất phát từ tâm huyết của vị Tổng giám đốc Phan Bá Ngọc - người luôn mang hoài bão tạo nét khác biệt cho Sườn Cây. Quán không chỉ là mô hình nướng và bia thông thường mà còn là nơi mọi người được thưởng thức thú vui ẩm thực đúng điệu trong ngày hè.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm