Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Singapore xếp hàng 30 phút mua cánh gà rán

Hôm 12/6, Thủ tướng Singapore mặc đồ giản dị xếp hàng 30 phút tại một trung tâm ăn uống ngoài trời để mua cánh gà rán.

Tối hôm 12/6, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã xuất hiện tại Trung tâm Redhill Food và xếp hàng 30 phút để mua cánh gà rán. Một người khách qua đường đã chụp hình ông và đăng tải lên Facebook với lời chú thích đây là một tuyên bố có tính chất hài hước: "Chỉ là một người đàn ông trung niên xếp hàng nửa giờ để thưởng thức món cánh gà chiên nổi tiếng dù cho có rất nhiều vệ sĩ xung quanh".

Theo Lianhe Wanbao, bức ảnh của Thủ tướng bắt đầu được lưu hành vào sáng nay. Nhiều người cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng cảnh tượng ông Lý dùng bữa tại một trung tâm ăn uống ngoài trời.

Người dùng Internet ca ngợi thiện chí xếp hàng đợi đồ ăn của Thủ tướng. Họ cho rằng hành động này chứng tỏ ông Lý đang hòa mình vào cộng đồng, ông thân thiện và lịch sự. 

Thủ tướng Singapore xếp hàng chờ mua cánh gà tại Trung tâm Readhill Food. Ảnh: Malaysia-chronicle

Ông Lý Hiển Long cũng đăng tải bức hình đã chụp tại gian hàng lên Facebook của ông và khen ngợi sự làm ăn phát đạt của gian hàng. Đồng thời, ông Lý còn gửi lời cảm ơn tới một người vô danh đã mang tới cho ông bát súp đậu xanh vào hôm đó.

Chines daily cho biết gian hàng Thủ tướng Singapore xếp hàng chờ đồ ăn là một gian hàng nổi tiếng bán cánh gà chiên mật ong.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm