Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng nhắn nhủ U23 Việt Nam 'bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình'

"Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời nhắn.

Chiều tối 26/1, một ngày trước trận chung kết cúp châu Á 2018, Thủ tướng có thư gửi tới toàn thể đội U23 Việt Nam. Nội dung như sau:

“Tôi gửi tới Thầy Park và toàn thể Đội tuyển bóng đá U23 tình cảm thân thương, sức nóng, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động và niềm tin chiến thắng nơi quê nhà đang hướng về Đội tuyển thân yêu của chúng ta.

Thu tuong nhan nhu U23 Viet Nam anh 1
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc liên tục có thư, điện chúc mừng và động viên các tuyển thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VGP.

Bản lĩnh kiên cường, tinh thần quả cảm, sự sáng tạo trong từng đường bóng lăn và tiến bộ qua từng trận đấu của các em đã đưa chúng ta tới trận chung kết Giải vô định bóng đá U23 Châu Á. Những chiến thắng này khơi dậy tình yêu tổ quốc mãnh liệt và lòng tự hào dân tộc của muôn người dân nước Việt.

Ngày mai, Thầy và trò U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mới, trận chung kết, dấu ấn lịch sử của nền bóng đá nước nhà. Đây là thử thách rất cam go, nhưng tôi muốn nhắn rằng hơn 90 triệu người dân Việt Nam đứng sau, cổ vũ và dõi theo từng bước chân, đường bóng của các em.

Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu!"

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó có cả ứng cử viên vô địch như Iraq, Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích lịch sử, trở thành đội bóng đầu tiên ở Đông Nam Á lọt vào trận chung kết giải châu lục.

Trận đấu với U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h ngày 27/1.

Dự kiến 40.000 người cổ vũ U23 Việt Nam tại 'fanzone' Mỹ Đình

Chiều 27/1, 40.000 người dự kiến đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) xem trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trong không khí lễ hội "Tôi yêu Việt Nam".

Nhật Lâm

Bạn có thể quan tâm