Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (6/2)

Hôm nay, Dương Cưu giải phóng những ám ảnh quá khứ. Một tin nhắn mang cơ hội tốt lành đến cho Xử Nữ.

 

Thứ tư của bạn (6/2)

Hôm nay, Dương Cưu giải phóng những ám ảnh quá khứ. Một tin nhắn mang cơ hội tốt lành đến cho Xử Nữ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Những cảm xúc và kỷ niệm cũ sẽ trỗi dậy trong bạn. Đây là một dấu hiệu tốt. Những ký ức tươi đẹp mang đến cơn sóng dịu dàng cho tâm hồn Dương Cưu. Những ký ức buồn trao cho bạn cơ hội phóng thích hết ám ảnh quá khứ. Hãy suy ngẫm, sau đó làm một việc mà bạn yêu thích để quên đi.

Tình yêu: Chẳng có lý do gì để bạn che giấu suy nghĩ hay lo lắng. Hãy nói thẳng với người yêu. Anh ấy/cô ấy sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn và sẽ đáp lại với cách tương tự.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn cảm thấy mình lạc lõng với mọi người xung quanh. Dường như điều bạn nói rất dễ làm phật ý họ. Hãy cố gắng giữ ý kiến lại cho riêng mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hứng thú với các hoạt động nhóm hoặc sự kiện xã hội hơn bình thường. Bạn muốn tham gia vào tất cả nếu thời gian cho phép. Bạn suy nghĩ với vận tốc ánh sáng và có đủ khả năng cho các cuộc thảo luận. Hãy đi bộ về nhà nếu thời tiết đẹp để bạn có thể giải phóng hết năng lượng thừa và ngủ ngon.

Tình yêu: Hãy thử thay đổi nhịp sống của bạn, ít nhất một ngày nếu bạn muốn tìm kiếm tình yêu. Đừng đến những địa điểm thường nhật, mà hãy chọn một nơi mới, nơi có khả năng gặp được những người mở ra chân trời khác cho bạn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên thử bổ sung thêm màu sắc sáng tạo vào công việc của bạn. Hãy ghi chú với phong cách hoa văn, giàu hình ảnh chứ không chỉ là những gạch đầu dòng đơn điệu. Nếu bạn có bài thuyết trình, hãy biến nó trở nên sống động các biểu đồ, hình vẽ.

Song Tử (21/5-21/6)

Kỹ năng viết và giao tiếp là thế mạnh của bạn hôm nay. Song Tử sẽ có khả năng gây ấn tượng với rất nhiều người, khiến họ thay đổi nhận xét về bạn. Ngược lại, bạn có khả năng đánh giá sai lệch về người khác do không nắm đủ thông tin. Hãy thận trọng chờ đợi đến lúc khác hãy đưa ra quan điểm cuối cùng.

Tình yêu: Bạn vô tình gặp một người gợi nhớ lại về gương mặt cũ trong quá khứ. Bạn hoài niệm về thời gian xưa, nhưng nhân vật mới này sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác hẳn.

Sự nghiệp: Chẳng cuốn sách nào có thể dạy cho bạn về cách làm việc và cư xử ở cơ quan. Đó là một tổ hợp các nguyên tắc độc đáo của từng nơi. Song Tử hãy quan sát và học hỏi thực tế quanh bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một mình bao giờ cũng thú vị, khi bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, theo cách bạn muốn. Nhưng Cự Giải có thể nhớ tinh thần tập thể đấy. Hãy hòa nhập với cuộc sống xung quanh hơn. Bạn nên chủ động đề nghị giúp đỡ một đồng nghiệp hoặc bạn bè đang cần giúp đỡ. Bạn sẽ mang lại niềm vui cho họ và cũng là niềm vui cho mình.

Tình yêu: Cự Giải có thể phát hiện ra một phần tính cách hoàn toàn chưa được khai quật từ người bạn đang hẹn hò. Nếu điều này giúp hình ảnh của đối phương trở nên đẹp đẽ hơn thì mọi việc điều ổn. Còn nếu không, bạn biết phải làm gì rồi đấy.

Sự nghiệp: Bạn có những suy nghĩ đúng đắn, hợp lý. Nhưng bạn không đủ tự tin vào bản thân mình nên chỉ nghĩ chứ không dám làm. Hãy tăng cường thêm niềm tin nhé vì người khác chắn chắn cũng nghĩ vậy về bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tin tức tài chính mới hôm nay cho thấy các khoản đầu tư của bạn đang có giá trị lớn hơn mức bạn nghĩ. Bạn băn khoăn nên giữ nguyên chờ sinh lãi hay chủ động gia tăng nó. Hãy tìm đến lời khuyên của một chuyên gia trước khi hành động.

Tình yêu: Nếu Sư Tử hẹn hò tối nay, đừng lo lắng rằng nó sẽ là một buổi tối nhàm chán. Nếu đối phương là người mới, hãy chuẩn bị tinh thần để trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời.

Sự nghiệp: Bạn tư duy nhanh như điện, nhưng cách diễn đạt ý của bạn lại không thực sự mạch lạc. Nói chuyện thiếu rõ ràng có thể đưa bạn vào rắc rối một cách vô tình đấy. Hãy kiểm soát từ ngữ cẩn thận nhé.

Sư Tử có buổi hẹn hò tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tin nhắn đến từ đối tác làm ăn hoặc người yêu sẽ mang lại tin tức tốt lành. Bạn đang đứng trước một cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp và danh tiếng của mình. Bạn đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với phần thưởng đó.

Tình yêu: Không khí hôm nay khuyến khích Xử Nữ sống khác đi so với phong cách ngày thường. Hãy thử mặc một bộ đồ bình thường bạn không mặc, lui đến nhà hàng bạn chưa từng thử, và tham gia vào hoạt động trước kia bạn chẳng buồn nghĩ đến. Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời và có thể có một cuộc gặp gỡ thú vị.

Sự nghiệp: Sử dụng sự duyên dáng và lối nói chuyện ngọt ngào để dụ dỗ người khác sẽ không hiệu quả đâu. Bạn khó có thể đạt được điều bạn muốn. Tốt hơn, bạn nên thẳng thắn về nguyên nhân bạn cần thuyết phục họ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ có một cuộc trò chuyện cực kỳ hấp dẫn. Đối phương sẽ cung cấp cho bạn hàng tấn thông tin, mở ra một thế giới kiến thức mới đối với bạn. Chúng sẽ có tác động lớn tới tương lai của bạn đấy.

Tình yêu: Nếu bạn muốn đưa ra một kế hoạch, ý tưởng điên rồ nhất với người yêu, hãy làm ngay hôm nay. Anh ấy/cô ấy có vẻ sẵn sàng chiều theo ý bạn.

Sự nghiệp: Hãy nhớ kiểm tra kĩ các nguồn tin bạn nhận được. Hầu hết thông tin hôm nay sẽ đến tay bạn với một chút sai lệch, nếu không muốn nói là sai lệch khá nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Năng lượng thể chất và tinh thần của bạn đang ở vào giai đoạn đặc biệt cao. Nếu bạn giàu sức sáng tạo, bạn sẽ muốn bắt tay vào một dự án cá nhân theo sở thích. Nếu bạn yêu vận động, bạn sẽ muốn ra ngoài trời, chơi một trò chơi hoặc chỉ đơn giản để đi bộ.

Tình yêu: Bò Cạp có cơ hội để thử một trải nghiệm mới lạ cùng người yêu, khác hẳn lịch sinh hoạt ngày thường của hai bạn. Bạn cũng có thể gặp một người mang đến luồng gió mới. Bất cứ điều gì giúp đời bạn thêm màu sắc đều được chào đón.

Sự nghiệp: Bạn hình dung ra một kế hoạch làm việc khá vững vàng. Tuy nhiên, ý kiến của người khác có thể khiến bạn nghĩ lại. Đừng hoài nghi bản thân. Bạn đang đi đúng hướng đấy.

Bò Cạp thích thú với trò chơi ngoài trời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã gia nhập các sự kiện xã hội, gặp gỡ làm quen với những nhân vật có thể mang lại cơ hội lớn cho bạn. Hãy nhớ trò chuyện với họ một cách sâu sắc, nghiêm túc thay vì những chủ để tầm phào như thời tiết hay hay xã giao.

Tình yêu: Cuộc hò hẹn tối nay có thể không quá lãng mạn, nhưng bạn sẽ có một khoảng thời gian đáng để hài lòng. Đối phương là người khiến bạn cảm thấy dễ chịu, và có thể lôi cuốn bạn vào cuộc trò chuyện sôi nổi, giàu cảm hứng.

Sự nghiệp: Nhân Mã có xu hướng chạy vòng quanh bụi rậm thay vì đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề. Người khác sẽ cảm ơn bạn hơn nếu bạn diễn đạt mạch lạc hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cố duy trì thái độ bình thường trước bất cứ biến cố kịch tính nào xảy ra hôm nay. Nếu làm được, bạn sẽ xử lý tốt và vượt qua chúng một cách nhanh chóng, đồng thời giữ được tinh thần vui vẻ của mình. Phát hoảng lên chỉ khiến bạn căng thẳng hơn mà thôi.

Tình yêu: Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ nếu không chỉ khăng khăng bám lấy những gì quen thuộc. Hãy khám phá thêm sở thích riêng biệt, độc đáo của người yêu. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy kiếm nó ở một môi trường mới.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của Ma Kết hôm nay xoay quanh ảo tưởng hơn là hiện thực. Hãy hỏi han ý kiến của người khác trước khi bạn định tóm lấy ý tưởng vừa nảy ra trong đầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Phần lớn thời gian trong ngày của Bảo Bình sẽ dành cho các giấy tờ liên quan đến tiền bạc. Bạn hãy cố gắng tập trung hết mức có thể. Đừng quên hỏi kĩ lại nếu có điểm cần làm sáng tỏ. Sau đó, bạn nên tận hưởng sự thư giãn bên nhóm bạn thân.

Tình yêu: Một người quen cũ có thể xuất hiện lại trong đời bạn. Sau một thời gian xa cách, cả hai nhận thấy nhiều đổi thay tích cực ở đối phương. Biết đâu cuộc gặp này sẽ dẫn tới một chương mới cho cuộc đời bạn.

Sự nghiệp: Bản tính thiếu quyết đoán của bạn sẽ còn tệ hại hơn vào hôm nay. Tìm kiếm lời khuyên của người khác chỉ khiến bạn bối rối hơn. Hãy thu xếp để nghỉ ngơi sớm trước khi bạn nổ tung với ma trận suy nghĩ trong đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một chủ đề gây nhiều cảm hứng cho Song Ngư sẽ chiếm dụng phần lớn thời gian của bạn. Hàng loạt câu hỏi cần đáp án khiến bạn trải qua hàng giờ trong thư viện hoặc trên internet cho đến khi bạn thỏa mãn.

Tình yêu: Bạn có cơ hội để mang lại thay đổi lớn cho tình yêu hiện tại. Đầu tiên, hai bạn sẽ cần phải tạm xa nhau để suy ngẫm về cảm xúc và điều mình muốn. Nhưng khoảng thời gian này sẽ giúp củng cố hơn mối liên kết giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư cảm giác như thể các ngôi sao may mắn đang từ chối bạn. Chúng đã ở đâu khi bạn cần? Đừng lo lắng vì chúng sẽ quay lại trong vài ngày tới. Còn bây giờ, tạm thời hãy kiên nhẫn, hạn chế hoạt động và đừng bực mình nếu chuyện không diễn ra theo ý bạn.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm