Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (6/11)

Hôm nay, Sư Tử khát khao thay đổi cuộc sống. Bảo Bình gặp được bạn tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một người bạn gặp sẽ thay đổi một phần quan điểm sống của Dương Cưu. Có lẽ đối phương đến từ một nền văn hóa khác, hoặc rất có tài thuyết phục.

Tình yêu: Hãy tâm sự với người yêu nhé. Hôm nay, hai bạn dễ dàng giải tỏa khúc mắc, nếu có. Hoặc ít nhất hai bạn cũng sẽ hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp: Dương Cưu sẽ đột nhiên nghe được vài thông tin mang tính riêng tư hoặc tuyệt mật ở chỗ làm. Có thể bạn chỉ muốn giữ nó cho bản thân thôi.

Dương Cưu nghe được bí mật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một cuộc trò chuyện khá sâu sắc với một người mà bạn không thân thiết lắm. Đối phương có xu hướng cởi mở và bộc bạch nhiều điều với bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá ra nhiều thông tin thú vị.

Tình yêu: Bạn thường ít quan tâm tới thế giới tài chính, nhưng hôm nay bạn sẽ khó mà lờ vấn đề này đi đấy. Có lẽ bạn cần xem xét lại “hầu bao” và chiến thuật chi tiêu cho chuyện tình phí.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nổi máu cá cược. Bạn nên cẩn thận nếu liên quan tới công việc và sự nghiệp của mình nhé. Hãy tuân thủ theo phương thức cổ điển, đó là làm việc chăm chỉ và bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử đột nhiên vô cùng dễ tính và mềm mỏng. Bạn sẽ mừng vì mình như vậy. Những kế hoạch cần phải thay đổi, và bạn hoàn toàn có thể thích nghi với hoàn cảnh mới.

Tình yêu: Hãy quan sát thật kĩ người bạn thích. Đối phương đang cố gắng gửi một thông điệp bí mật cho bạn.

Sự nghiệp: Song Tử không hài lòng với vị trí bạn đang có. Bạn đánh giá rằng mình thông minh hơn. Hãy nhanh chóng tìm một hướng đi tốt nhất nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bất ngờ khi sếp khen ngợi hoặc ra mặt ủng hộ bạn. Đừng quên bày tỏ sự cảm kích chân thành đấy.

Tình yêu: Hãy rũ bỏ hết suy nghĩ về công việc sau khi bạn đã tan làm. Bạn rất cần một buổi tối thư giãn hoàn toàn ở bên cạnh người bạn yêu thương nhất.

Sự nghiệp: Cự Giải sẽ cần dành chút thời gian để vỗ về, an ủi đồng nghiệp. Bạn là một nhà tư vấn tuyệt vời cho những rắc rối cá nhân của họ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khát khao có được sự thay đổi trong cuộc sống. Đó có thể đơn giản là một chuyến đi dạo quanh công viên để đổi mới khung cảnh, sinh hoạt, hoặc quan trọng hơn như chuyển nhà, hay chuyển việc. Dù là gì, bạn cũng đã sẵn sàng.

Tình yêu: Tình yêu đang dâng trào từ trái tim bạn. Nếu bạn chưa có người yêu, hãy tìm kiếm đối tượng và ngỏ lời mời đi chơi ngay nhé.

Sự nghiệp: Đừng để những chuyện nhỏ nhặt làm phiền bạn. Sư Tử cứ việc mình mình làm. Bạn chỉ nên cất tiếng khi vấn đề đó thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng sợ hãi trước thử thách hôm nay. Bạn sẽ gặp may mắn dù bạn hơi liều lĩnh một chút. Mọi sự xảy ra với bạn đều rất êm xuôi, tốt đẹp.

Tình yêu: Các nghĩa vụ gia đình làm vướng chân Xử Nữ. Bạn có thể hơi ấm ức vì không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương cá nhân. Giai đoạn này sẽ sớm qua, nên hãy yên tâm làm một người con ngoan nhé.

Sự nghiệp: Xử Nữ có xu hướng lẩn tránh trách nhiệm. Có lẽ bạn chỉ muốn yên tĩnh trải qua ngày này. Ít nhất bạn cũng sẽ hoàn thành hết các nghĩa vụ cơ bản.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, trí thông minh của bạn sẽ đạt điểm tối đa. Bạn nên tận dụng nó thật tốt, như để giải một bài toán hóc búa hay khiến bạn bè phải ngạc nhiên.

Tình yêu: Thiên Bình nổi máu tò mò về cách những người xung quanh xử lý chuyện tình cảm của họ. Thay vì quan sát lặng lẽ, bạn nên thẳng thắn hỏi han và tâm sự với họ.

Sự nghiệp: Tất cả mọi người đều khá cởi mở và dễ tính. Thiên Bình nên tranh thủ đề xuất các ý tưởng mà bạn có. Họ sẽ đón nhận chúng một cách nhiệt tình, vô tư.

Thiên Bình hứng thú với các đề tài hóc búa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp gặp chút khó khăn với một dự án hoặc một người nào đó. Nhưng bạn đừng vì rắc rối này mà âu sầu cả ngày nhé.

Tình yêu: Người yêu của Bò Cạp đang nắm quyền quyết định trong mối quan hệ hai người. Bạn nên nhân cơ hội này để nghỉ ngơi và hưởng thụ vai trò thụ động. Bạn có thể tìm lại thế cân bằng sau.

Sự nghiệp: Hôm nay tinh thần tập thể quanh Bò Cạp sẽ dâng cao. Bạn có thể đột nhiên chẳng muốn tham gia vào vòng tròn “thân thiện” này. Hãy làm việc và cư xử lặng lẽ như bạn muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã vẫn rất giàu sức sống và nhiệt tình. Bạn sẽ là một người nói chuyện cực kỳ duyên dáng và thu hút, nên hãy chăm chỉ gặp gỡ, giao tiếp với càng nhiều người càng tốt.

Tình yêu: Người yêu có thể phát ghen, trước mặt hoặc sau lưng Nhân Mã. Tất cả nguyên nhân cũng chỉ vì sự giao tế rộng rãi của bạn thôi.

Sự nghiệp: Công việc của Nhân Mã gặp sự cố hoặc rắc rối bất ngờ. Hãy yên tâm là bạn vẫn có thể thu xếp êm xuôi trước khi hết thúc giờ làm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hoàn toàn rối trí trước một quyến định quan trọng cần có trong hôm nay. Đây chính là lúc hoàn hảo để bạn huy động bạn bè thân thiết giúp đỡ.

Tình yêu: Bạn sẽ cần đến tất cả khả năng quan sát thần sầu của mình đấy. Liệu người ấy đang gửi đi những tín hiệu gì? Bạn tuyệt đối không được bỏ qua bất cứ cử chỉ, lời nói nào.

Sự nghiệp: Hôm nay tốc độ làm việc của bạn không thực sự nhanh. Ma Kết có thể kết thúc tốt công việc, miễn là bạn tập hợp đủ lòng kiên trì mà bạn có.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người bạn mới quen sẽ giúp Bảo Bình yêu đời hơn, hoặc mang lại ảnh hưởng tốt cho tương lai sau này. Hôm nay, bạn đừng ngại bắt tay niềm nở với bất cứ ai mà bạn gặp nhé.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang có xu hướng chững lại, hoặc tiến triển quá chậm. Sốt ruột sẽ chẳng giúp ích được gì cho bạn. Hôm nay, bạn nên quên đi tất cả và dành thời gian vui vẻ bên bạn bè.

Sự nghiệp: Sự năng động, hoạt ngôn giúp Bảo Bình ghi điểm tốt ngay cả trong môi trường công việc. Hãy nhớ, mọi cuộc gặp gỡ hôm nay đều có ý nghĩa quan trọng với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư làm việc và di chuyển với sự nhanh nhẹn gấp đôi người khác. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận kẻo sẽ khiến người khác phiền lòng. Đừng tranh làm chuyện của họ nhé.

Tình yêu: Hãy tự quan sát cử chỉ, lời nói của chính mình. Bạn cần phát hiện ra điều mà người yêu không ưa trước khi bạn thực sự gặp rắc rối.

Sự nghiệp: Bạn gặp rắc rối lớn trong công việc. Khi cố gắng xử lý nó, bạn có thể an ủi mình rằng bạn có thể từ bỏ và thoát khỏi chỗ này bất cứ lúc nào.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm