Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (28/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nắm bắt cơ hội làm giàu. Bảo Bình cẩn thận với thông tin nhận được.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu có nhiều trách nhiệm cần bạn hoàn thành. Bạn không nên để cảm xúc cá nhân tác động tới vấn đề mà bạn xử lý.

Tình yêu: Dương Cưu độc thân nên sống cởi mở và thoải mái. Bạn cần mở lòng để đón nhận tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn quá nóng vội, bạn có thể phạm sai lầm đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ là người dẫn dắt và có nhiều sáng kiến nhất. Suy nghĩ của bạn vô cùng mạch lạc, rõ ràng, trong khi mọi người xung quanh thì ngược lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn vẫn còn nhiều khả năng làm giàu chưa được phát huy. Hãy nhạy bén hơn với thời cuộc và nắm bắt cơ hội. Hôm nay, Kim Ngưu sẽ cư xử khác lạ, khiến người thân phải giật mình.

Tình yêu: Bạn và đối tượng hẹn hò có thể cãi nhau vì khác biệt trong tính cách. Bạn cần biết nhường nhịn nếu muốn mối quan hệ này tiến triển.

Sự nghiệp: Bạn sẽ chịu trách nhiệm đầu tư bằng tiền của người khác. Hãy cẩn thận gấp đôi vì bạn không có nhiều may mắn đâu.

Kim Ngưu có cơ hội làm giàu.
Kim Ngưu có cơ hội làm giàu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, các ý kiến của bạn sẽ được chào đón. Hãy tranh thủ lúc này để trình bày ý tưởng, hoặc để đạt được điều bạn muốn từ người khác.

Tình yêu: Tán tỉnh người khác là tài năng của bạn hôm nay. Dù bạn đã có người yêu, bạn cũng có thể biến ngày này thành buổi hẹn đầu tiên.

Sự nghiệp: Những câu chuyện tán gẫu hấp dẫn sẽ làm bạn khó tập trung. Nếu có thể, bạn nên khóa cửa phòng làm việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, một số việc có thể không diễn ra êm xuôi như bạn mong đợi. Bạn có xu hướng thích ở nhà, tận hưởng không gian riêng hơn là ra ngoài.

Tình yêu: Bạn phát mệt vì một đoàn quân tán tỉnh xô vào đời bạn. Hãy nhanh chóng tỏ rõ thái độ nếu bạn không có ý định tiến xa.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ đạt được thành công trong công việc. Điều quan trọng là bạn cần thực sự xắn tay áo lên và toàn tâm toàn ý cho nó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy chăm chú lắng nghe nếu bạn bè chia sẻ về kế hoạch lớn của họ. Bạn có thể trở thành một phần của dự án đấy.

Tình yêu: Hãy chủ động tâm tình với người yêu. Hôm nay, hai bạn sẽ có cái nhìn chung về chuyện tương lai.

Sự nghiệp: Tư duy độc đáo của Sư Tử sẽ đóng góp nhiều cho tập thể. Nhưng đầu tiên, bạn phải mạnh dạn nói ra ý kiến của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn giàu tham vọng và khao khát thành công. Hãy nhớ, những điểm nhỏ có thể làm nên khác biệt lớn. Bạn nên chịu khó quan sát kĩ quanh mình.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị chu đáo nếu bạn có cuộc hẹn quan trọng. Bạn có phần hay quên hơn bình thường.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ rất bận rộn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý trả lời điện thoại và email đầy đủ.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần cứng rắn hơn nếu bạn muốn kế hoạch của mình diễn ra suôn sẻ. Bạn sẽ gặp vài người giỏi thuyết phục, hoặc đòi hỏi nhiều, mà bạn quá mềm lòng để từ chối.

Tình yêu: Hôm nay, bạn khá bạo dạn và cư xử tùy ý. Chính tính cách này khiến bạn nổi bật trong đám đông. Nhiều người muốn có cơ hội trò chuyện với bạn đấy.

Sự nghiệp: Đừng cuống quýt nếu bạn liên tục gặp trục trặc. Hãy sửa từ những mắt xích nhỏ nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp vốn là người kiệm lời. Hôm nay, bạn bỗng dưng có nhiều nhu cầu chia sẻ. Chắc chắn bạn bè hoặc người yêu sẽ hào hứng lắng nghe.

Tình yêu: Bạn sẽ thích thú hơn nếu trò chuyện với những ai hiểu biết hoặc thành công. Đó là sẽ mẫu hình lý tưởng cho nửa kia mà Bò Cạp tìm kiếm.

Sự nghiệp: Bạn cần tăng tốc trong công việc, vì số lượng quá nhiều hay hạn cuối đang cận kề. Bạn không nên bỏ qua giờ nghỉ trưa, hoặc vài phút thư giãn giữa buổi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên giữ cho mình luôn bận rộn. Nếu bạn rảnh rỗi, bạn có thể làm nhiều thứ liều lĩnh chỉ vì buồn chán.

Tình yêu: Những cử chỉ nho nhỏ, ngọt ngào từ phía bạn sẽ có hiệu quả lớn hơn bạn hình dung. Đây là cơ hội tốt để bạn chinh phục hoàn toàn trái tim người ấy.

Sự nghiệp: Hãy chịu khó giao lưu với những người bạn tiếp xúc qua công việc. Mở rộng mạng lưới xã hội sẽ rất có ích cho nghề nghiệp của bạn sau này.

Nhân Mã bày tỏ ngọt ngào.
Nhân Mã bày tỏ ngọt ngào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết khó có thể trông chờ vào bạn bè, hay thậm chí người thân. Hãy tự chủ động phấn đấu trong mọi việc. Bạn cũng sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về một người bạn.

Tình yêu: Hãy diễn đạt suy nghĩ một cách đơn giản. Cách nói vòng vo, hoa lá có thể khiến bạn gặp phải rắc rối không đáng có.

Sự nghiệp: Bạn cần chứng tỏ khả năng nhiều hơn trong công việc. Có thể bạn đang ở trong giai đoạn bị thử thách đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên cẩn thận kiểm tra thông tin nhận được hôm nay. Bạn sẽ thành công nếu dám suy nghĩ khác lạ và làm theo ý mình.

Tình yêu: Hôm nay, bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Trực giác sẽ mách bảo nhiều cho Bảo Bình.

Sự nghiệp: Bạn nhận được một vài lời đề nghị hấp dẫn. Hãy tham khảo ý kiến của những ai mà bạn tin cậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhận ra sự thay đổi trước khi nó thực sự xảy ra. Bạn sẽ dễ dàng thích ứng với tình huống mới.

Tình yêu: Cuộc sống của bạn đang ở guồng quay hối hả, vội vã. Dù Song Ngư rất giỏi ứng phó với nhiều việc một lúc, bạn cũng cần được thư giãn. Hãy sắp xếp một buổi tối yên bình bên người yêu.

Sự nghiệp: Hãy chọn lựa từ ngữ cẩn thận, khi bạn trao đổi với khách hàng hay đối tác. Bạn có thể lỡ tiết lộ một thông tin cơ mật đấy.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm