Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (13/5)

Hôm nay, Ma Kết hội tụ yếu tố để thành công, nhưng cần đề phòng tình cảm bất hòa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, may mắn không ủng hộ bạn. Dương Cưu dễ rơi vào tâm trạng lo lắng, sợ hãi, phán đoán dựa trên cảm tính thay vì thực tế. Bạn cần học cách tự tin hơn vào bản thân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đặc biệt tốt bụng, hòa đồng, giỏi ngoại giao. Nhưng thế mạnh có thể biến thành điểm yếu khi bạn đối mặt với vấn đề phức tạp, cần lối tư duy rành mạch. Dù băn khoăn, bạn vẫn nên cứng rắn trong chuyện quan trọng như tiền bạc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử háo hức chia sẻ ý tưởng, kế hoạch của mình với mọi người. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị kỹ trước khi trình bày. Nếu không, người nghe, đặc biệt là người có vai trò quan trọng, sẽ không đề cao ý kiến của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có khả năng thiên tài trong việc nhận định tình huống nhanh chóng. Hôm nay, trực giác của bạn không nhạy bén như bình thường. Trước việc quan trọng, bạn nên từ từ suy nghĩ.

Tuần mới của bạn (11-17/5)

Thiên Bình nên chuẩn bị hộ chiếu sẵn sàng, vì những vùng đất xa đang vẫy gọi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sức quyến rũ, vận may của Sư Tử vẫn còn, nhưng không nhiều như bạn mong đợi. Bạn nên đưa ra quyết sách thận trọng trong hôm nay, đặc biệt về công việc. Kiên trì là yếu tố bạn cần lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ấn tượng ban đầu thường rất quan trọng. Hôm nay, gặp ai mới quen, dù cố gắng, bạn vẫn khó tạo được cảm giác tốt ngay lập tức. Những chuyện khác đều diễn ra suôn sẻ nếu bạn có kế hoạch trước.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày tương đối căng thẳng. Mâu thuẫn sẽ nảy sinh dù bạn cố tránh. Thái độ của người yêu hoặc đối tác trong công việc có thể quá mạnh mẽ, lấn át bạn. Bạn có thể bị thách thức, chỉ trích bởi chuyện gia đình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn khó tránh khỏi rắc rối. Hãy đối mặt và xử lý vấn đề càng sớm càng tốt. Nếu bạn đi chơi xa hay công tác, trục trặc có thể nảy sinh, do phương tiện giao thông hoặc sự vô ý của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vấn đề công việc, hoặc trách nhiệm gia đình khiến Nhân Mã nhức đầu, nóng nảy. Bạn cảm thấy mệt mỏi với yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ, tuân theo nguyên tắc và phát huy tối đa khả năng sáng tạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết vừa nhiệt tình, tự tin, vừa ổn định. Bạn có đủ nhân tố để thành công. Bạn cần đề phòng rắc rối nảy sinh trong gia đình, công việc, hoặc quan hệ yêu đương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận được tin tốt lành. Tâm trạng thoải mái, hào hứng cũng giúp bạn cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn sẽ cư xử mềm mỏng, linh hoạt và tình cảm hơn.

Bảo Bình phấn khởi trước tin vui.
Bảo Bình phấn khởi trước tin mừng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kế hoạch tương lai sẽ bị gián đoạn, nhưng bởi những sự kiện đáng mừng. Bạn bè nhiệt tình tham gia trợ giúp kế hoạch cá nhân như kinh doanh, sửa nhà, làm vườn... Nhưng một người bạn hoặc người thân có thể can thiệp khiến Song Ngư không vui.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm