Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy mặc sexy, nhảy bốc lửa trên sân khấu sau đám cưới

Trong liên khúc gần 6 phút gồm 3 ca khúc hit sôi động, cô dâu mới gây ấn tượng khi liên tục thay đổi 3 kiểu tóc và 3 bộ trang phục chỉ trong nháy mắt.

Tối 2/11, Thu Thủy có đêm diiễn trong chương trình diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Trong lần trở lại sân khấu sau đám cưới bí mật, giọng ca sinh năm 1984 gây ấn tượng trên sân khấu khi liên tục thay đổi 3 kiểu tóc và 3 bộ trang phục chỉ trong một tiết mục. Cô khiến khán giả trầm trồ, bất ngờ.
Nữ ca sĩ chưa kịp lên kế hoạch nghỉ tuần trăng mật đã vội vã trở lại sân khấu âm nhạc. Giọng ca Kẹo ngọt thu hút sự chú ý với màn biểu diễn bốc lửa, vũ đạo sexy và dàn dựng hoành tráng.
Trang phục biểu diễn của cô dâu mới khá sexy, cá tính, phù hợp với bản nhạc dance sôi động. Thu Thủy vừa hát vừa khoe vũ đạo đẹp mắt cùng vũ đoàn. Trước đó, tối 29/10, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 bất ngờ lên xe hoa với mối tình 13 năm. Cô cho biết, không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm.
Trong một liên khúc vỏn vẹn gần 6 phút gồm 3 ca khúc hit sôi động, Thu Thủy đã thực sự gây ấn tượng khi liên tục thay đổi hình ảnh chỉ trong nháy mắt ngay trên sân khấu.
Ban đầu, Thu Thủy đã khiến khán giả thích thú với mái tóc tém cá tính và bộ trang phục cam nổi bật. Tiếp đó, chỉ sau chưa đến 10 giây cô lại xuất hiện với mái tóc dài búi cao và bộ jumsuit đen bó sát rất gợi cảm. Khán giả đã dành cho cô dâu mới những tràng pháo tay không ngừng.
Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn nghiêm túc trong những lần xuất hiện dù đó là chương trình lớn hay nhỏ, sự đầu tư trong các tiết mục biểu diễn thể hiện sự tôn trọng của Thu Thủy dành cho các khán giả.
  Đêm nhạc còn có sự tham gia của bà mẹ một con  Hồ Ngọc Hà. Dù liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát đang đến gần nhưng cô liên tục bay show không ngừng nghỉ. Hồ Ngọc Hà đang ở trong giai đoạn sung sức nhất của sự nghiệp.
Trong một buổi tối cuối tuần, cô đã biểu diễn trong ba chương trình khác nhau. Người đẹp sinh năm 1984 đang vướng ồn ào ly thân doanh nhân Cường Đô La, dù vậy, cô luôn chọn cách im lặng và không bao giờ hé lộ thông tin về gia đình.
Hồ Ngọc Hà diện bộ jumpsuit màu đỏ nổi bật trên sân khấu. Trang phục biểu diễn giúp cô khoe vóc dáng mảnh mai và làn da trắng không tì vết. Cô vừa hát vừa nhảy bốc lửa cùng vũ đoàn.
Yến Trang sôi động với Tonight của Only C và một ca khúc nhạc ngoại cũng được dàn dựng công phu.
Kyo York vừa đi catwalk vừa hát cùng các người mẫu.
Quốc Thiên trình bày ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Đức Trí Xin chào xin chào và bài hit được khán giả yêu cầu Gió cuốn em đi do Sơn Tùng M-TP sáng tác.
Nhóm Ayor.
Phan Anh và Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm