Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy khéo léo khoe vòng 2 'con kiến'

Tham gia đêm chung kết 3 "So you think you can dance", Nữ ca sĩ "Khẽ" chọn trang phục cá tính mang chút sắc màu Hallowen.

 

Thu Thủy diện chiếc áo ngang bụng cùng váy lạ có họa tiết trái thơm khá bắt mắt. Cô khéo léo kết hợp cùng chiếc nón đen cá tính và dây chuyền body chain giúp mình nổi bật khi xuất hiện trong đêm liveshow 3 của Thử thách cùng bước nhảy.

Thu Thủy được biết đến với bộ sưu tầm những phụ kiện thời trang lạ và độc. Thời gian gần đây nữ ca sĩ biến đổi khá nhiều ở vẻ ngoài, rất nhiều ý kiến cho rằng Thu Thủy đã nhờ đến dao kéo để duy trì vẻ đẹp.

Cựu thành viên Mây Trắng vừa mới trình làng MV Khẽ tạo nên cơn sốt khi chịu chơi mang cả dàn xế "khủng" vào.

Ái Phương sang trọng và dịu dàng Người đẹp xuất thân từ nghề người mẫu, rồi cô nhanh chóng nắm bắt thị trường lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên, cô vẫn chưa tạo được tiếng vang như nhiều người dự đoán, dù kết hợp với một số tên tuổi hot hiện nay.


Hai người đẹp khá thân thiết với nhau và trò chuyện khá vui vẻ trên hàng ghế khán giả. Thu Thủy theo đuổi dòng nhạc sôi động nên bản thân cô rất yêu thích bộ môn nhảy múa. Ái Phương thiên về ballad nhưng vẫn dành cho các vũ công một sự trân trọng.

Tiêu Châu Như Quỳnh nhí nhảnh khi diện quần short ngắn cùng áo bóng chày rộng, nhưng cô lại sử dụng chiếc túi khá già so với trang phục. Nữ ca sĩ bước ra từ The Voice vừa ra mắt MV mới.

Hot boy Quang Đăng đã thành lập công ty cung cấp vũ công chuyên nghiệp sau khi kết thúc Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 1.

Sau khi nhóm La Thăng tan rã, Anh Tuấn tiếp tục công việc quản lý và thành lập nhóm La Thăng với ba thành viên mới.

Cặp đôi nhan sắc Mỹ An, Đình Lộc tạo dáng vui nhộn bên biên đạo "cực chất" Hà Lê.

Giám khảo Tuyết Minh cùng hòa mình vào các thí sinh và diễn tả thần thái của một dũng sĩ Tây Ban Nha.

Biên đạo đến từ đảo quốc sư tử Ryan Tan là khách mời của cuộc thi và đã đêm đến cho đêm chung kết 2 tiết mục lay động trái tim người xem.

Cặp đôi vượt khó Ngọc Anh Ngọc Tuấn đã đêm đến khán giả bài nhảy khá ấn tượng.

 

Ngọc Chi

Bạn có thể quan tâm