Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy dẫn bạn nhảy gặp gỡ Trương Nam Thành

Sau thời gian tập luyện vất vả, nữ ca sĩ "Ai quên được ai" tự thưởng cho mình một buổi chiều thảnh thơi bên bạn bè, trong đó có cả á quân BNHV Trương Nam Thành.

Thu Thủy có mặt tại một quán cà phê mà giới trẻ Sài thành thường tụ tập. Ngồi cùng bàn với cô còn có nam diễn viên Trương Nam Thành, bạn nhảy Daniel và vài người bạn khác. Được nghỉ ngơi thoải mái sau một tuần căng thẳng chuẩn bị cho liveshow 8 của chương trình BNHV, Thu Thủy có phần tươi tắn và thoải mái hơn.
Trương Nam Thành cũng từng tham gia thử sức ở BNHV năm 2012 và giành ngôi á quân. Anh có khá nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với Thu Thủy. 
Trong khi đó, Daniel im lặng ngồi nghe mọi người trò chuyện. Sau nhiều lần sang Việt Nam tham gia chương trình BNHV, vũ công người Bulgaria đã học được khá nhiều câu tiếng Việt giao tiếp. Trong liveshow 8 vừa rồi, khi MC Nguyên Khang hỏi về việc hóa thân thành thằng gù ở Nhà thờ Đức Bà, Daniel tự tin trả lời bằng tiếng Việt dù hơi khó nghe. 
Thỉnh thoảng, Thu Thủy lại bận rộn với những cuộc điện thoại hỏi thăm và động viên. Nhận được nhiều lời khen từ BGK vì những tiến bộ trong từng liveshow, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đang là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân. 
Thu Thủy và Daniel là cặp đôi may mắn khi nhiều lần giành giải "Cặp thí sinh được yêu thích nhất tuần". Trong liveshow 8 vừa rồi, họ là cặp duy nhất nhận được 3 điểm 10, nâng tổng số điểm từ BGK lên 39,5. 
Về phần mình, thời gian gần đây, Trương Nam Thành thường xuyên có mặt trong các chương trình BNHV với tư cách khách mời. Anh chơi khá thân với Thu Thủy, Diễm My... nên muốn tới xem để cổ vũ và động viên bạn bè. Trước đó, Trương Nam Thành cũng được chú ý khi làm khách không mời trong đám cưới của bạn gái cũ là Hoàng Yến. 

Gia An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm