Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy 'cưỡi' xế lạ đi diễn

Nữ ca sĩ khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện với xế hộp hoàn toàn khác những chiếc vẫn sử dụng trước đây.

Tối 9/9 vừa rồi, Thu Thủy góp mặt trong đêm nhạc New Hits do Trịnh Thăng Bình làm đạo diễn. Trong đêm nhạc này, lần đầu tiên Thu Thủy song ca cùng Đông Nhi một sáng tác của Trịnh Thăng Bình.
Tuy nhiên, cô nàng gây chú ý ngay từ khi vừa xuất hiện bởi khác mọi ngày, lần này, Thu Thủy xuất hiện với một chiếc xế hộp màu bạc hai cửa, dáng thể thao rất ngầu. Bình thường, Thu Thủy vẫn là người tự cầm lái. Thậm chí đôi khi, đi cùng với các cậu bạn trai, cô cũng chủ động lái xe chứ không nhường quyền "làm chủ" cho ai. Tuy nhiên, tối qua, cô lại ngồi ở ghế phụ rất ngoan hiền... (XEM CLIP)


Thu Thủy nhanh chóng bị các fan vây kín ngay khi vừa có mặt. Cô nàng Candy nổi tiếng là ca sĩ được lòng fan bởi cách trò chuyện cởi mở, thân tình và sự hòa đồng, dễ chịu trong những lần xuất hiện.

Chiếc xế hộp sành điệu tới đón Thu Thủy sau khi hoàn thành đêm diễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Được cho là ca sĩ trẻ hiếm hoi mê và chịu "chơi" xe một cách sành điệu, cô nàng Candy từng sở hữu một chiếc Porsche hai cửa màu đỏ nổi bật. Không lâu sau đó, người đẹp lại cầm lái một chiếc Audi TTS màu cam thuộc dạng hàng hiếm của Việt Nam. Giá của dòng xe này rơi vào khoảng 3,1 tỷ đồng.


Gần đây, người hâm mộ còn thấy Thu Thủy cầm lái một chiếc Mercedes màu trắng rất dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Theo nhiều nguồn tin, chiếc xe đó cũng có giá bạc tỷ.

Cầm lái chở Thu Thủy về là một anh chàng khá điển trai, khiến người hâm mộ tự hỏi liệu đây có phải bạn trai của nữ ca sĩ? Cô nàng Candy từng tiết lộ đã yêu bạn trai hiện tại hơn 10 năm nhưng vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn vì còn muốn tập trung lo cho sự nghiệp ca hát. May mắn thay, quyết định của Thu Thủy cũng nhận được sự tán đồng của bạn trai cũng như gia đình.

Thu Thủy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Cô gần như chưa bao giờ khoe bất cứ hình ảnh nào của mình và bạn trai khiến không ai biết người yêu cô sở hữu vóc dáng, gương mặt như thế nào. Trong sự kiện tối 9/9, khi tới đón Thu Thủy, người đàn ông lạ chỉ ngồi trong xe và liên tục lấy tay che ngang mặt như muốn né tránh sự chú ý của đám đông. Về phần mình, nữ ca sĩ 8X từng tâm sự, anh trai cô đã yêu tới hơn 1 thập kỷ mới rước chị dâu về dinh. Thế nên, Thu Thủy cũng đang "ủ mưu" phá vỡ kỷ lục của cuộc tình anh trai. Nhưng khi cô bạn cũ là Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa rồi sinh con đầu lòng, Candy hẳn cũng đã sốt ruột hơn thời gian trước nhiều.

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm