Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ thành Đức Cường lên chức bố

9h sáng nay, thủ thành Đức Cường lên chức khi vợ anh hạ sinh một cậu con trai nặng 3,5kg tại bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa, Nghệ An.

Trước Tết, hai vợ chồng cũng vừa đón tin vui khi khai trương quán cafe Ben Gold khá quy mô trên đường Đinh Công Tráng, TP Vinh. Đức Cường chia sẻ: "2014 hẳn là một năm đáng nhớ với cá nhân tôi, khi được về khoác áo đội bóng quê hương, lên chức ông chủ và giờ được làm bố. Sáng nay, cô ấy đã sinh một bé trai khá kháu khỉnh nặng 3,5 kg và điển trai giống tôi. Hai vợ chồng quyết định đặt tên thân  mật của bé là Gôn. Thực sự vào lúc này, tôi cũng không biết nói gì, vì niềm hạnh phúc quá lớn”.


Thủ thành Đức Cường và cô vợ xinh đẹp Hồng Hạnh.

Đức Cường là cầu thủ chất lượng của lò đào tạo bóng đá xứ Nghệ những năm 2000. Tiếc thay vào thời điểm ấy, đội bóng xứ Nghệ có rất nhiều thủ thành tài năng như Thế Anh, Hồng Sơn nên Đức Cường được SLNA bán rẻ cho SHB Đà Nẵng với giá 50 triệu đồng. Sau đó, anh phiêu dạt sang HN ACB, Bình Dương. Ở giai đoạn 2005-2007, tên tuổi của thủ môn sinh năm 1985 càng trở nên nổi hơn và đã được gọi vào ĐTQG tham dự SEA Games 2007 và AFF Suzuki Cup 2008. 

Nhiều người còn biết đến Đức Cường khi anh bén duyên với cô thí sinh xinh đẹp của Sao Mai 2009 Bùi Lê Mận. Mối tình đẹp kéo dài suốt 6 năm đã không có một hồi kết viên mãn khi đường ai nấy đi. Sau đó, Đức Cường gặp Hồng Hạnh, cô gái xinh đẹp đến từ TP Vinh. Qua thời gian tìm hiểu, vào tháng 9/2013, cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng. Đồng thời, Đức Cường quyết định về đầu quân cho đội bóng quê hương sau hơn 10 năm “tha hương cầu thực”. 

Hôm 10/2, sau trận thảm bại trên phố Núi trước HAGL, toàn đội SLNA đã trở về Vinh và tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Chi Lăng (vòng 6). Riêng Đức Cường được HLV Hữu Thắng đặc cách cho nghỉ một ngày để chăm sóc vợ.

Thanh Tùng

Ảnh NV cung cấp

Bạn có thể quan tâm