Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ thành Casillas hân hoan đón quý tử về tổ ấm

Ông bố 32 tuổi Iker Casillas vẫn chưa hết xúc động khi đón hai mẹ con bé Martin từ bệnh viện về nhà sau 5 ngày chào đời.

Sáng nay, thủ thành Real Madrid Iker Casillas lái xe tới bệnh viện Quốc tế Ruber để đón bạn gái và quý tử đầu lòng về nhà. Mới lên chức bố được 5 ngày, ngôi sao người Tây Ban Nha dường như vẫn đang lâng lâng trong niềm vui sướng.

Bé Martin nằm ngoan trong vòng tay bố mẹ. Casillas và bạn gái Sara Carbonero chọn trang phục khá giống nhau với áo khoác dạ đen, quần bò, áo sơ mi sáng màu. Vốn là một phóng viên thể thao, Sara rất thoải mái để cho các phóng viên tác nghiệp. Hai vợ chồng cô không chỉ tươi cười mà còn đứng lại trước cổng bệnh viện một lúc lâu để cho các tay săn ảnh chụp hình.

Dù mới sinh được đúng 5 ngày nhưng nữ phóng viên xinh đẹp Sara vẫn rất thời trang và sành điệu. Cô giấu thân hình xồ xề sau sinh một cách khéo léo và hoàn hảo trong chiếc áo khoác dáng dài.
Casillas và Sara âu yếm nhìn ngắm đứa con đầu lòng. Niềm hạnh phúc và yêu thương đong đầy trên gương mặt ông bố, bà mẹ trẻ.
Sara đắm đuối hôn bé Martin.
Bé Martin ngậm ti giả, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ. Quý tử nhà Casillas nặng 3,8 kg,  chào đời ngày 3/1 bằng phương pháp mổ đẻ.

"Không thể ngờ, tôi lại được nhận món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất cuộc đời ở độ tuổi tam tuần chứ không phải khi còn là một đứa trẻ. Chào con đến với thế giới của bố, Martin", thủ thành Casillas bồi hồi chia sẻ.


Casillas đón bạn gái và quý tử đầu lòng về tổ ấm.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm