Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử tài hiểu biết thế giới, nhận sách về tổng thống Mỹ

Mời độc giả trả lời các câu hỏi của Zing.vn về các vấn đề thế giới 7 ngày qua. 5 cuốn sách "Thời thơ ấu của các tổng thống Mỹ" sẽ dành tặng 5 bạn trả lời chính xác và nhanh nhất.

5 phần quà là 5 cuốn sách Thời thơ ấu của các tổng thống Mỹ của tác giả David Stabber và họa sĩ Doogie Horner, Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, sẽ dành tặng 5 độc giả gửi email trả lời câu hỏi đúng và nhanh nhất. Email gửi về địa chỉ: thegioizing.vn@gmail.com

Email gửi theo hình thức: Tiêu đề: Trả lời câu hỏi Thử tài hiểu biết thế giới, nhận sách tổng thống Mỹ . Nội dung: Câu 1: Đáp án A, Câu 2: Đáp án B... Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại. (Các thông tin dùng để liên hệ trao giải và sẽ được bảo mật).

Thư hợp lệ phải viết bằng tiếng Việt, có dấu. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 27/6.

Xin chúc mừng 5 độc giả có câu trả lời đúng và nhanh nhất tuần trước về Thử tài hiểu biết thế giới, nhận sách Lê Bích. Các bạn ở Hà Nội xin mời đến tòa soạn Zing.vn để nhận sách. Độc giả ở địa phương khác sẽ nhận được quà qua đường bưu điện.

1. Phan Văn Trường (Quận 12, TP HCM)

2. Nguyễn Nhật Trường (Quận 11, TP HCM)

3. Đặng Nhật Yến (Quận Hà Đông, Hà Nội)

4. Hà Văn Quân (ĐHKHXHNV Hà Nội)

5. Đỗ Hà Linh (Huyện Đông Anh, Hà Nội)

Thử tài hiểu biết thế giới tuần qua, nhận sách 'Đời vai phụ'

Mời độc giả trả lời các câu hỏi của Zing.vn về các vấn đề thế giới 7 ngày qua. 5 cuốn sách "Đời vai phụ" của Lê Bích sẽ dành tặng 5 bạn trả lời chính xác và nhanh nhất.


Hải Anh

Bạn có thể quan tâm