Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (9/1)

Hôm nay, Song Tử thận trọng trước tin đồn. Thiên Bình đề phòng một người nữ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu không nên dành toàn bộ thời gian cho công việc. Hãy trò chuyện thân tình với một người bạn, hoặc đồng nghiệp. Bạn sẽ không phải hối hận về thời gian đã bỏ ra đâu. Những cuộc gặp gỡ riêng tư tương tự sẽ tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn bạn tưởng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu muốn chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn cần thành thực hơn với cảm xúc của chính mình. Người ấy cũng cần được biết điều đó nữa. Với Kim Ngưu độc thân, bạn nên chủ động mở rộng thế giới quanh mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn sẽ được tin cậy gửi gắm một bí mật quan trọng. Hôm nay, Song Tử càng kín miệng càng tốt. Dù nghe được tin đồn từ người khác, bạn cũng không nên tiếp tục lan truyền nếu không muốn dọn dẹp hậu quả. Hãy dành trọn buổi tối bên bạn bè thân hoặc người yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, sự thật đằng sau không hề đơn giản như vẻ ngoài. Cự Giải nên thận trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng. Trong tình yêu, người ấy có thể tỏ tình nếu hai bạn đang ở cảnh “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Nhưng bạn cũng cần bật đèn xanh cho đối phương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử không mạnh dạn đầu tư, bạn sẽ khó gặt hái thành quả. Đừng tiếc nếu bạn cần chi tiền cho công cụ hỗ trợ làm việc, thuê nhân viên tư vấn, người giúp việc, học thêm...

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên chủ động quảng bá về khả năng của mình nhiều hơn. Cách sống quá lặng lẽ, lui về phía sau sẽ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội tuyệt vời. Trong tình yêu, bạn nên cởi mở chia sẻ về kế hoạch tương lai với nửa kia.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần thận trọng nếu một người bạn nữ đột nhiên cư xử ngọt ngào. Phía sau sự thay đổi bất thường đó chắc chắn là một động cơ quan trọng. Bạn có thể thẳng thắn hỏi đối phương cần gì ở bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần tránh đưa ra kết luận chủ quan về mọi người xung quanh. Khi bạn lướt qua ai đó, bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội nào đó trong tương lai. Hãy luôn niềm nở, chịu khó giao lưu với đồng nghiệp, thậm chí người lạ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tràn đầy tham vọng làm giàu. Hãy chịu khó tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy cảnh cửa dành cho mình. Bạn cũng cần trau dồi thêm kiến thức nếu muốn thăng tiến trong công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy chứng tỏ với mọi người rằng bạn có khả năng đột phá với thử thách mới. Hôm nay, sự khác lạ sẽ là mấu chốt giúp bạn tạo ấn tượng và thành công. Bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ hết mình bên bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ đưa ra một số quyết định quan trọng. Bạn đã quá kiên nhẫn chờ đợi ý kiến của người khác trong thời gian qua. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm sau khi lựa chọn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trái tim Song Ngư rung rinh trước một người. Bạn có thể cảm thấy rụt rè, nhưng bạn không thể biết kết quả nếu không tiến tới. Nếu bạn đang có người yêu, hãy mạnh dạn thể hiện những mặt tính cách khác của mình trước mặt đối phương.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm