Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 đón nhận đổi thay của Kim Ngưu

Năm nay, những người có ngày sinh từ 21/4 đến 20/5 sẽ tìm được đồng minh tốt về sự nghiệp, và nghiêm túc hơn trong tình cảm.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Kim Ngưu - cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo.

Với Kim Ngưu, thay đổi không bao giờ là điều được hoan nghênh. Trong năm 2015, một số biến động của đời bạn lại xuất phát từ nhân tố bên ngoài, nên cũng mang lại ít nhiều áp lực. Nhưng bạn nên mạnh dạn đón nhận thay vì khép mình lại và chối bỏ những cánh cửa này. Ngay từ đầu năm, bạn sẽ sớm tìm thấy một đồng minh hỗ trợ mạnh mẽ. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn tiếp xúc với cái mới, con người và hoàn cảnh mới, chứ không chỉ an ổn quanh thế giới quen thuộc.

Sự nghiệp và tài phú

Kim Ngưu là cung nghiêng về sự an ổn, quen thuộc. Nhưng trong năm 2015, số phận sẽ thúc đẩy bạn có bước đi mang tính thử nghiệm, liều lĩnh hơn. Học thêm, du lịch, hoặc sở thích mới sẽ xuất hiện nhiều hơn năm nay. Hãy cố gắng vượt qua sự do dự, hoài nghi bằng cách thẳng thắn đối mặt với những nỗi sợ hãi, e dè trong lòng bạn.

Từ tháng 3, bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển các mối quan hệ. Hãy chú ý gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên để củng cố tình cảm giữa bạn và họ. Nhìn chung, quan hệ xã hội của bạn khá suôn sẻ trong năm nay. Bạn chỉ cần lưu ý tới một mối liên kết có khả năng rạn nứt hoặc tan vỡ trong mùa hè.

Bạn có xu hướng chi tiêu hào phóng, đặc biệt trong tháng 6 và tháng 8, khi có quá nhiều thứ hấp dẫn khiến bạn sẵn sàng mở hầu bao. Bạn có kế hoạch chi tiêu lý trí, tiết kiệm nhất vào tháng 11 và 12. Nhìn chung, phần lớn trong năm nay, bạn sẽ sống khá dư dả và thoải mái.

Tình yêu

Năm nay, Kim Ngưu có thể thở phào nhẹ nhõm vì vật cản trở nhân duyên của bạn trong 2 năm qua sẽ biến mất. Các mối quan hệ xã hội phát triển dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần lưu ý giải quyết ngay khi vấn đề rắc rối xuất hiện. Nếu không, khúc mắc tình cảm đó sẽ quay lại và khiến bạn đau đầu ít nhất một lần nữa trong năm. Bạn thích mở mang thế giới, khám phá những điều mới mẻ. Nhưng thói quen náu mình trong giới hạn an toàn quen thuộc sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái lưỡng lự và mâu thuẫn. Hãy cố gắng làm quen với những người không thuộc hình mẫu quen thuộc của bạn trong quá khứ.

Với Kim Ngưu đang hẹn hò, bạn cần bổ sung chút gia vị mới mẻ cho mối quan hệ đang dần trở nên bình ổn đến nhàm chán. Hãy rủ người ấy cùng đi du lịch, khám phá miền đất mới, hoặc cùng học chung một lớp kĩ năng. Bạn và người ấy có sự ràng buộc lẫn nhau, như chia sẻ tài chính. Bạn cần cởi mở hoặc có sự cam kết nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm.

Bước ngoặt tình cảm sẽ đến với Kim Ngưu vào khoảng tháng 8. Một gương mặt mới có thể hạ gục bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn sẽ tiến tới một mối quan hệ thực sự bền vững, thậm chí đi đến bệ thờ hôn nhân.

Sức khỏe

Kim Ngưu sẽ cảm thấy bất ngờ với chính mình, khi bạn có hứng thú với hoạt động thể chất, môn thể thao cạnh tranh nhiều hơn bình thường. Hãy uống thật nhiều nước, chú ý tới vấn đề thanh lọc cơ thể. Những món ăn nhiều đường luôn hấp dẫn bạn, đặc biệt trong giai đoạn căng thẳng. Nhưng bạn sẽ lại tìm được động lực để theo đuổi lối sinh hoạt lành mạnh, có lợi cho sức khỏe. Điều đó có thể xuất phát từ lời khuyên của một người bạn. Trong nửa cuối năm, sức khỏe của bạn dồi dào, tinh thần bạn mạnh mẽ hơn hẳn đầu năm.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm