Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (8/1)

Hôm nay, Dương Cưu gặp bạn cũ. Bảo Bình trổ tài ăn nói.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu đột nhiên nghĩ tới những người bạn cũ. Đừng coi nhẹ cảm xúc hoài cổ của mình. Hãy liên lạc với họ, và tổ chức một buổi họp mặt. Bạn có thể nhận được nhiều niềm vui bất ngờ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy đón nhận những may mắn, thịnh vượng mà cuộc sống trao cho bạn. Bạn có khả năng giao tiếp tốt, là lợi thế để thuyết trình, chào hàng, hoặc đơn giản để lấy lòng người khó tính. Một người quen cũ sẽ ủng hộ bạn nhiều trong công việc hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử đề cao sự thật và chân thành. Tuy nhiên, sự thẳng thắn có thể làm một vài người tổn thương. Hãy chọn cách nói tế nhị, nhẹ nhàng nhất trong một số tình huống nhạy cảm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải dễ thu hút ánh mắt của người khác. Bạn bè, người quen như nhìn thấy một mặt tính cách mới mẻ, tuyệt vời của bạn. Nếu bạn cũng có cảm xúc lãng mạn với ai đó, hãy mạnh dạn tạo cơ hội cho đối phương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Các mối quan hệ cũng cần được chăm sóc, quan tâm thường xuyên như trồng cây vậy. Hôm nay, Sư Tử cần suy nghĩ nghiêm túc về cách bạn dành thời gian cho người thân, bạn bè. Hãy dừng cống hiến cho những ai không quan tâm tới mối quan hệ lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý tới vấn đề sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn nên cân đối công việc, gạt bỏ những chuyện không vui để giải tỏa stress. Hãy ăn uống, luyện tập nhẹ nhàng theo sở thích.

Xử Nữ tìm chốn bình an cho tâm hồn.
Xử Nữ tìm chốn bình an cho tâm hồn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy ăn diện thật ưng ý trước khi bước ra khỏi nhà. Thiên Bình sẽ thu hút ánh nhìn của người khác một cách tự nhiên. Hôm nay, bạn không nên ngại nếu có cơ hội thể hiện năng lực. Bạn cần gây ấn tượng tốt và lôi kéo được càng nhiều đồng minh càng tốt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp thích ở nhà hơn là ra ngoài. Bạn có thể nổi hứng trang trí lại nhà cửa. Bạn có cơ hội để kết bạn, hoặc thắt chặt tình cảm với một người bạn nữ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khát khao được trò chuyện với những tâm hồn đồng điệu. Hãy hẹn hò ăn trưa cùng một vài người bạn thân thiết. Nếu bạn hợp tác làm việc với ai, bạn không nên vội ký hợp đồng dài hạn. Hãy bắt đầu từ những vấn đề nhỏ nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều lợi thế nếu làm việc ở lĩnh vực sale, marketing nhờ tài thuyết phục. Bạn không nên vội vàng dù các điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn. Dù làm gì, chậm mà chắc vẫn hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể đánh đổi một sáng kiến để thu về cả núi vàng. Tất cả là nhờ tài ăn nói của bạn đấy. Hãy sử dụng thế mạnh một cách thông minh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhìn mọi việc, đặc biệt là chuyện tình cảm, qua lăng kính màu hồng. Một người tình cũ có thể muốn nối lại duyên xưa. Hãy tỉnh táo cân nhắc trước khi bạn hành động theo cảm tính.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm