Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (27/11)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nhiều ý tưởng mới lạ, nhưng sự mơ mộng có thể làm bạn sắp xếp công việc chưa hợp lý.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mọi thứ có vẻ đang đi theo những gì Bạch Dương muốn. Hãy cảm thấy tự tin về bản thân và quyết định của mình. Trong ngày hôm nay, bạn nên thể hiện bản thân để mọi người hiểu rõ tâm tư của bạn. Nếu không, bạn sẽ cảm thấy không được tôn trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đừng nản lòng khi nhìn thấy sự thất bại của người khác ngày hôm nay. Có thể những dấu hiệu cảnh báo bất lợi sẽ hiện ra vào đầu ngày, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên từ bỏ mục tiêu của mình. Hãy duy trì tốc độ hiện tại và tìm những gì đó mới mẻ và thú vị để thực hiện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để thu thập dữ liệu cho một dự án mới mà Song Tử đang thực hiện. Hãy tập trung làm những việc quan trọng và tạo sự thoải mái trong công việc để thấy hứng thú hơn. Điều cần thiết nhất là bạn phải duy trì tinh thần thật tốt cho bản thân, mọi khó khăn sẽ không là gì khi có quyết tâm cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ thấy rằng có rất nhiều công việc còn dang dở cần phải hoàn thành, và điều này làm bạn buồn một chút. Hãy cố gắng làm việc có kế hoạch và tập trung hơn, bạn sẽ đạt được tất cả các mục tiêu. Vào buổi tối, bạn nên tự thưởng cho mình bữa ăn ngon và xem một bộ phim yêu thích.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có cái nhìn tương đối sâu sắc, và đặc biệt là những ý tưởng mới đến rất nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể bị cuốn vào nhiều công việc nhàm chán. Vì vậy, nên dành thời gian chăm sóc bản thân và làm những gì mình thích. Làm việc quá sức sẽ làm bạn mệt mỏi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ hãy làm việc chăm chỉ và hướng tới nhiều mục tiêu thực tế. Thành công chắc chắn là sẽ đến với bạn thôi, mặc dù có thể không nhanh chóng như mong đợi. Ngoài ra, rất nhiều lịch hẹn và các cuộc gọi điện thoại sẽ khiến bạn bận rộn. Đừng cho phép bản thân bị sao nhãng bởi việc không phải chuyên môn.

Thiên Bình  (23/9 - 22/10)

Một cơ hội mới sẽ đến với Thiên Bình trong ngày hôm nay, nó có vẻ giống như một giấc mơ sắp trở thành sự thật. Cơ hội này đã chờ đợi từ lâu, nhưng bạn vẫn sẽ muốn suy nghĩ, đắn đo một chút. Ngoài ra, trước khi thực hiện  bất cứ điều gì, hãy kiểm tra các phương án một cách cẩn thận để chắc chắn rằng rằng mọi việc  vẫn tốt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dường như rất bình tĩnh hôm nay. Bạn sẽ thấy mình vô cùng táo bạo và không gì có thể lay chuyển ý kiến chủ quan của bản thân. Ngoài ra, bạn sẽ quyết tâm đạt được một số mục tiêu cơ bản trong cuộc sống, đặc biệt là trong nghề nghiệp chuyên môn. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ về ý định ấy thật cẩn trọng và sau đó làm theo những gì trái tim mach bảo.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có  nhiều ý tưởng mới lạ, nhưng sự mơ mộng có thể làm bạn sắp xếp công việc chưa hợp lý. Vì vậy điều quan trọng là hãy tập trung tối đa. Trong thời gian rảnh, bạn có thể thư giãn bằng cách đọc sách hoặc tìm kiếm một địa điểm du lịch hơn là ngồi tán gẫu hay nghĩ về những điều xa vời thực tế.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Ma Kết thực hành và phát triển những kỹ năng  tiềm ẩn. Đặc biệt  bạn nên tập trung vào những ý tưởng có thể khái quát hoá bằng mô hình và tính toán dựa trên các con số, chẳng hạn như một kế hoạch kinh doanh. Vào cuối ngày, tin vui về tài chính có thể giúp Ma Kết mạnh dạn hơn trong chi tiêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy cố gắng bảo vệ lập trường của bạn trong ngày hôm nay, bởi vì Bảo Bình sẽ gặt hái khá nhiều thành công nếu biết cách kêu gọi mọi người ủng hộ thực hiện những ý tưởng táo bạo. Mặc dù ý kiến ​​của mọi người có vẻ khác biệt, song bạn cũng nên ghi nhận và suy nghĩ tích cực một cách khôn ngoan và hiểu biết.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ nhận thấy bản thân có vài kỹ năng hạn chế nhưng điều này lại tốt cho bạn. Bạn cần có thời gian rèn luyện tính kỉ luật cũng như  làm việc một cách hữu ích hơn. Ngoài ra, một vài mục tiêu công việc cũng không quá xa vời. Bạn hãy tập trung và đừng để sự áp lực làm mình  sao nhãng.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Sau-cua-ban-27112015;jsessionid=D449FA977E079923FEB21D1D4FACBF3A.as3?article=807404

Theo Steppe/Mực Tím

Bạn có thể quan tâm