Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (2/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đừng nhẹ dạ cả tin. Song Ngư dựa nhiều vào vận may.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Giữa bạn và đồng nghiệp hoặc bạn thân sẽ nảy sinh tranh cãi. Dù hai bạn tìm thấy tiếng nói chung hay không, bạn cũng nên nhanh chóng kết thúc cuộc đấu khẩu, nếu không muốn bỏ lỡ nhiều việc quan trọng khác.

Tình yêu: Nếu bạn có yêu cầu, hãy đề xuất với người yêu hôm nay. Công sức chăm sóc mà bạn đã bỏ ra thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn mơ nhiều về tương lai. Hãy nhân lúc bạn đang hừng hực ý chí chiến đấu để đưa ra kế hoạch hành động nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu chớ nhẹ dạ cả tin vào bề ngoài của sự việc hay của bất kỳ ai. Điều đó không có nghĩa là bạn luôn bị lừa dối, nhưng cẩn thận vẫn hơn.

Tình yêu: Hãy dành tặng cho người yêu sự quan tâm đặc biệt. Bạn yêu thích cảm giác lãng mạn, và tự nguyện mang lại cảm xúc đó cho người mà bạn yêu quý.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên giữ chặt ví tiền, và tính toán kĩ trước khi đầu tư, làm ăn. Mạo hiểm không phù hợp với bạn lúc này. Dù làm gì, bạn cũng nên chọn phương án an toàn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, nhiều sự việc bất ngờ sẽ xảy ra. Song Tử nên vui vẻ thuận theo tình hình. Bạn có thể tạm hoãn lại những kế hoạch đã định sẵn.

Tình yêu: Bạn rất muốn tâm tình với bạn bè về mối tình lãng mạn, nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc nếu định kể những chuyện quá riêng tư.

Sự nghiệp: Đừng để mình rơi vào cái hố nhàn rỗi hôm nay. Công việc có thể không nhiều, nên Song Tử dễ chán nản. Hãy chủ động tìm việc để làm.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên quan sát kĩ thay vì nói nhiều. Bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào.

Tình yêu: Bạn sẽ rơi vào một tình huống lãng mạn chẳng kém tiểu thuyết. Trong hoàn cảnh đánh mất lý trí như thế này, bạn nên để trực giác dẫn đường.

Sự nghiệp: Hôm nay, Cự Giải cần tự tin nhắc tới những ước mơ mà bạn đang ấp ủ. Có thể hiện thực còn xa tầm tay bạn, nhưng bạn sẽ chẳng đi tới đích nếu không đi bước đầu tiên. Hành động của bạn lúc này sẽ giúp mở ra nhiều cánh cửa khác.

Cự Giải gặp tình huống lãng mạn như tiểu thuyết.
Cự Giải gặp tình huống lãng mạn như tiểu thuyết.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn bè đang giúp cuộc sống của Sư Tử trở nên ngọt ngào hơn. Đừng quên cảm ơn họ bằng một hành động thật đáng nhớ nhé.

Tình yêu: Sư Tử bối rối đứng trước hai sự lựa chọn. Trái tim không đưa ra đáp án cho bạn. Hãy lắng nghe những người bạn có kinh nghiệm tình trường tư vấn nhé.

Sự nghiệp: Cuộc cạnh tranh quyền lực ở công ty vẫn tiếp diễn. Dù bạn bắt đầu thấy sốt ruột, bạn vẫn nên duy trì bình tĩnh. Hãy cố gắng chống lại cám dỗ muốn chọn phe. Hãy chăm chỉ làm việc bạn cần làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một sự cố nho nhỏ bỗng kéo theo hàng loạt rắc rối. Xử Nữ có thể giải quyết êm đẹp, nhưng chúng cũng ngốn của bạn khá nhiều công sức đấy.

Tình yêu: Trong công việc, bạn là người cầu toàn. Vì vậy, chẳng có gì bất ngờ khi bạn áp dụng thái độ đó vào hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Tất nhiên, bạn nên điều chỉnh tiêu chuẩn ở mức phù hợp với hiện thực.

Sự nghiệp: Đừng quá tự tin về những gì bạn biết. Hãy đặt câu hỏi dù bạn chỉ cảm thấy nghi ngờ chút xíu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, tâm trạng của Thiên Bình cực tốt. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt hơn khi giúp ích cho đời. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ nhận ra một người đang cần sự động viên của bạn.

Tình yêu: Hãy nghiêm túc cân nhắc khoản tình phí của bạn. Có lẽ bạn cần giảm bớt chi tiêu ở vài mục. Khi ở bên nhau, tình cảm sẽ là “nguyên liệu” chi phối quan trọng nhất.

Sự nghiệp: Hôm nay, đồng nghiệp quanh Thiên Bình tỏ ra khá hững hờ và nhàn tản. Bạn đừng chìm đắm vào không khí lơ lửng trên mây. Áp lực của bạn không biến mất dù mọi người tỏ ra như vậy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chớ nên ký kết giấy tờ, hay nhận lời hợp tác của ai khi bạn chưa chắc chắn. Các điều kiện khách quan không ủng hộ bạn đâu, nên bạn cần thận trọng gấp đôi.

Tình yêu: Hãy lưu ý tới những cử chỉ nhỏ bé nhưng ngọt ngào. Một món quà ý nghĩa cũng sẽ giúp bạn tăng điểm trong mắt người ấy.

Sự nghiệp: Hiện tại, bạn không có duyên với lĩnh vực tài chính, đầu tư, kiếm tiền. Hãy hoãn các quyết định quan trọng lại đến cuối tháng. Nếu bạn vội vàng, bạn sẽ dễ mắc sai lầm hoặc gặp xui xẻo.

Món quà ý nghĩa giúp Bò Cạp tăng điểm.
Món quà ý nghĩa giúp Bò Cạp tăng điểm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, các mối quan hệ cá nhân không dễ đối phó nhé Nhân Mã. Bạn cần đến sự khéo léo và bình tĩnh để duy trì hòa bình.

Tình yêu: Bạn có quá nhiều mối bận tâm, đến nỗi xao nhãng đối với chuyện tình cảm. Hãy thường xuyên trao đổi với người yêu nếu bạn không muốn phát sinh hiểu nhầm.

Sự nghiệp: Dù công việc của bạn là gì, bạn cũng cần nhiều tới sự sáng tạo. Trí tưởng tượng sẽ phát huy tốt nếu bạn thay đổi không gian làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có nhiều việc để làm. Điểm đáng tiếc là tâm hồn của bạn sẽ lơ lửng trên mây.

Tình yêu: Khi bạn quá bận rộn, bạn nên tự ép mình thư giãn. Một cuộc tâm tình lãng mạn bên người yêu là điều bạn đang cần.

Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở lời với đồng nghiệp hay sếp. Thậm chí, bạn có thể soạn sẵn kịch bản và tập dượt, nếu đó là một chủ đề nhạy cảm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cách nhìn nhận vấn đề rất riêng. Hôm nay, bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong hoạt động chung. Mọi người sẽ rất hoan nghênh đóng góp của bạn.

Tình yêu: Bảo Bình đứng trước một quyết định lớn, có thể thay đổi cuộc đời bạn. Nếu lý trí không cho bạn đáp án dứt khoát, hãy nhắm mắt lại và nghe theo trái tim mình.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn đừng làm chuyện nửa vời. Nếu Bảo Bình định làm gì, hãy dốc toàn lực để theo đuổi nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là người dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh. Hôm nay, bạn cần nhanh chóng đưa ra một số quyết định khó.

Tình yêu: Bạn cảm thấy người yêu đang có điều muốn nói. Hãy bày tỏ tinh thần sẵn sàng lắng nghe. Khi thời cơ đến, đối phương sẽ chủ động tâm sự với bạn.

Sự nghiệp: Đôi lúc, may mắn là đồng minh tốt nhất của bạn, đặc biệt khi thành công đang rời xa tầm kiểm soát. Hãy cố gắng hết sức, và chắp tay cầu nguyện. Hôm nay, nếu bạn thắng, bạn sẽ thắng to.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm