Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (22/11)

Hôm nay, Dương Cưu rất nhạy bén. Sư Tử quảng bá cho bản thân.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu dễ rơi vào tình trạng stress hoặc tức giận. Bạn nên tìm cách nhanh nhất để “xả” hết chúng nhé.

Tình yêu: Những lời ngọt ngào có cánh của người yêu khiến bạn thấy thật tuyệt. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận. Hứa hẹn trời biển đôi khi chứng tỏ sự thiếu tự tin từ người nói.

Sự nghiệp: Cảm quan của bạn nhạy bén hơn tất cả mọi người. Bạn tuyệt đối không nên lờ đi những dấu hiệu này, dù nó có phần mơ hồ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có cảm thấy người khác đang che giấu bạn điều gì không? Hôm nay, khi cảm thấy nghi ngờ, bạn nên tiếp tục tìm hiểu theo trực giác mách bảo.

Tình yêu: Lời nói của bạn có sức mạnh hơn hẳn mọi ngày. Bạn nên thủ thỉ với người yêu tất cả những gì bạn vẫn muốn nói.

Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu nên tạm hoãn kế hoạch ăn trưa ngay tại bàn làm việc. Bạn sẽ đạt được nhiều ích lợi hơn khi dùng bữa cùng đồng nghiệp.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử đặc biệt chủ động. Bạn sẽ là người khởi xướng của tất cả hoạt động, trò chơi.

Tình yêu: Bạn hoàn toàn mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Đây chính là thời điểm vàng để nói chuyện tình cảm, vì bạn vui vẻ, yêu đời và cởi mở hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp: Nếu bạn có điều bất mãn trong công việc, hãy nói thẳng ra cho người khác biết. Đồng nghiệp không đủ nhạy cảm để đoán được suy nghĩ của bạn đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cương quyết là đặc tính rõ nét nhất của bạn hôm nay. Cự Giải sẽ rất thành công nếu xử lý những vấn đề cần sự chủ động và quyết đoán.

Tình yêu: Đừng bất ngờ khi bạn có khả năng sáng tác thơ ca nhé. Đôi khi từ ngữ bình thường không đủ để Cự Giải diễn tả hết tình cảm trong trái tim. Và lúc này bạn đang rất giàu cảm xúc.

Sự nghiệp: Bạn khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào. Nhưng Cự Giải lại thiếu kiên nhẫn. Bạn liên tục nhìn đồng hồ. Bạn sẽ kết thúc ngày làm việc với thành tích ở mức cơ bản thôi.

Cự Giải dạt dào cảm xúc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử giống một triết gia chìm vào trầm tư. Bạn nên tranh thủ suy ngẫm về những vấn đề rắc rối, phức tạp nhất. Bạn sẽ tìm ra câu trả lời mà bình thường bạn không thể.

Tình yêu: Bạn đột nhiên nhớ lại mối tình đã qua. Hãy tâm sự với người bạn thân nhất. Bạn cần ai đó nhắc nhở cho bạn về tình yêu hiện tại đáng quý như thế nào.

Sự nghiệp: Khiêm tốn có thể là một tính cách tốt, nhưng nó sẽ không giúp Sư Tử thăng tiến. Bạn nên quan sát đồng nghiệp. Đã tới lúc bạn cần xây dựng cho mình chiếc máy PR riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ cần đến sự trợ giúp nếu muốn đạt được kết quả như ý. Bạn không nên nghĩ đó là dấu hiệu của sự yếu kém. Bạn là người thông minh khi biết giới hạn của mình.

Tình yêu: Bạn thường hay mơ mộng về bức tranh tương lai. Nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc của hiện tại trước nhé.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên lập danh sách những nhiệm vụ cần bạn xử lý trước khi bắt tay vào làm việc. Nếu không, bạn sẽ bị mất phương hướng vì khối lượng công việc nhận được đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Chuyện nhỏ lại không nhỏ đâu nhé Thiên Bình. Bạn chớ nên bỏ qua những chi tiết tưởng như vô thưởng vô phạt.

Tình yêu: Cuộc sống hiện tại của bạn là siêu bận rộn. Vì vậy, tình yêu không phải là chủ đề ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình.

Sự nghiệp: Bạn có thể cáu giận chỉ vì phải điều chỉnh lịch làm việc chút xíu. Hãy xem xét nguồn cơn tại sao bạn lại dễ xúc động vậy nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng bỏ qua những giấc mơ mà bạn có. Nếu bạn chịu khó đào sâu suy nghĩ, bạn sẽ nhận ra nhiều thông điệp bí ẩn.

Tình yêu: Một mối quan hệ bạn tưởng chừng đã kết thúc lại có dấu hiệu hồi sinh. Đó là minh chứng cho thấy bạn không nên ghét bỏ hay gạt bỏ ai hoàn toàn ra khỏi cuộc đời mình.

Sự nghiệp: Bò Cạp rất có hứng thú với chủ đề mang tính học thuật hoặc đòi hỏi tư duy. Bạn sẽ chiến thắng áp đảo nếu tranh luận với đồng nghiệp đấy.

Bò Cạp đoán mộng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngay khi mới thức dậy, Nhân Mã đã hoàn toàn hăng hái và sẵn sàng cho một ngày hoạt động hiệu quả. Bạn sẽ phát huy tốt nhất nguồn năng lượng tinh thần này cho một chuyến đi xa.

Tình yêu: Nhân Mã nên đi dạo phố một mình. Cảm hứng giao du sẽ trở lại với bạn sau ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy học cách thỏa hiệp, dù bạn phải thay đổi quan điểm lý tưởng của mình. Bạn hãy nghĩ tới cục diện chung để đỡ buồn lòng hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giao tiếp xã hội sẽ giúp bạn gặp nhiều cơ hội và may mắn hơn. Bạn sẽ có một ngày thành công mỹ mãn nếu lịch hẹn của bạn kín mít.

Tình yêu: Hôm nay Ma Kết rất thích thú với cái mới, dù bạn có ý thức được điều đó hay không. Đây là thời điểm để bạn bắt đầu tìm hiểu hoặc hẹn hò với ai đó.

Sự nghiệp: Đừng để không gian văn phòng biến bạn thành một cỗ máy già nua. Thỉnh thoảng bạn nên tự đề xuất ra những ý tưởng mới mẻ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần quan tâm hơn tới việc nhà. Hôm nay, sẽ nảy sinh nhiều vấn đề bạn phải xử lý đấy.

Tình yêu: Bạn đang căng thẳng, và tâm trạng của mọi người xung quanh cũng chẳng khá hơn. Hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui ở ngay cả những điều nhỏ bé.

Sự nghiệp: Bảo Bình nóng lòng muốn được nghỉ sớm. Nhưng công việc hôm nay sẽ không đáp ứng mong muốn của bạn đâu. Có thể bạn sẽ phải ở lại làm thêm giờ nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần gìn giữ những mối quan hệ bạn bè quan trọng một cách cẩn thận. Bạn có thể mải mê với ai đó mà quên đi họ dấy.

Tình yêu: Hãy chia sẻ cảm xúc trong trái tim bạn với người yêu. Dù đó là chuyện vui hay buồn, đối phương cũng nên được biết.

Sự nghiệp: Bạn có thấy tốc độ làm việc ngày càng chậm lại? Điều đầu tiên bạn cần làm hôm nay là tìm kiếm lại nguồn cảm hứng cho mình.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm