Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (20/12)

Hôm nay, Kim Ngưu chú trọng đến ngoại hình. Xử Nữ đầy ủy mị.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay tinh thần vui vẻ của Dương Cưu rất phù hợp để hò hẹn với bạn bè hoặc người yêu. Bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời. Điểm trừ là mọi người tham gia có thể sẽ tranh cãi một chút về địa điểm.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu người yêu và bạn có quan điểm trái ngược nhau. Do ảnh hưởng của các vì sao nên hai bạn sẽ “trống đánh xuôi kèn thổi ngược” mà chẳng vì lý do cụ thể nào. Hãy kiên nhẫn với đối phương nhé.

Sự nghiệp: Bạn nên tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi mua một bộ quần áo mới hoặc thậm chí đi spa nếu có điều kiện. Tâm trí bạn sẽ hoàn toàn hướng về cuộc hẹn sau khi tan làm.

Dương Cưu tranh thủ mua sắm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ chú trọng hơn đến vấn đề ngoại hình. Có thể bạn sẽ khởi động chương trình rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng đấy.

Tình yêu: Hãy phát huy khả năng tổ chức của mình để chủ trì một bữa tiệc lớn. Bạn nên mời càng nhiều người càng tốt.

Sự nghiệp: Những cơn sóng ngầm cạnh tranh quyền lực ở công ty ảnh hưởng xấu tới tinh thần của Kim Ngưu. Sau giờ làm, bạn chỉ nên gặp gỡ những ai khiến bạn dễ chịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ là ngôi sao của tất cả mọi người. Bạn sẽ khá bối rối vì không biết phải nhận lời đi chơi với người yêu, với bạn bè hay với đối tượng mà bạn đang thầm mến đấy.

Tình yêu: Hãy coi chuyện tình của bạn như kịch bản phim. Với tư cách là khán giả thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những sơ hở, nhược điểm ở trong đó.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ đi làm với tâm thế hừng hực lửa chiến đấu. Bạn không dễ dàng thỏa hiệp hay cầu bình yên trong tình trạng này đâu. Đừng ngạc nhiên khi bạn luôn rơi vào các cuộc tranh luận nảy lửa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tinh thần của Cự Giải cực kỳ phấn chấn, vui tươi và muốn hòa mình vào không khí lễ hội dịp cuối năm. Nhưng bạn có thể bị cụt hứng đấy, khi một nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện vào lúc gần cuối ngày.

Tình yêu: Hãy làm những gì mà bạn thích. Hôm nay rất thích hợp cho những món quà hoặc một màn trình diễn bất ngờ.

Sự nghiệp: Cự Giải nên suy nghĩ nhiều hơn về tương lai gần phía trước. Bạn nên dứt khoát nói không với những món đồ xa xỉ ở thời điểm này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay tâm tình của Sư Tử rất sảng khoái và vui vẻ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình muốn liên lạc hỏi thăm hoặc tâm sự nhiều với gia đình, họ hàng và bạn bè.

Tình yêu: Đôi lúc Sư Tử phô lộ những mặt tính cách khác nhau tùy thời điểm. Nhưng ít nhất bạn cũng nên là chính mình khi ở bên người yêu nhé.

Sự nghiệp: Người ta thường nói, công việc là công việc, và tuyệt đối tránh mang việc nhà đến cơ quan. Nhưng hôm nay không khí ở nơi bạn làm sẽ rất cởi mở. Thậm chí bạn có thể thân thiết với đồng nghiệp hơn khi khoe album ảnh gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày đầy tình cảm và ủy mỉ của Xử Nữ. Bạn sẽ miên man nghĩ về chuyện thời ấu thơ. Bạn cũng luôn cố gắng làm vừa lòng gia đình và bạn bè.

Tình yêu: Đôi khi bận rộn hẹn hò cũng khiến Xử Nữ thấy mệt mỏi. Bạn sẽ dễ chịu hơn nếu dũng cảm hủy vài cuộc hẹn không thực sự quan trọng. Đừng ép mình đi khi bạn không thích.

Sự nghiệp: Bạn muốn mọi việc phải theo hệ thống chỉn chu. Nhưng hôm nay, tất cả sẽ rối tung lên. Hãy cố gắng thích nghi với hoàn cảnh, và tới đâu tính tới đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình thực sự hào hứng và hòa mình vào không khí lễ hội cuối năm. Bạn cũng chăm chỉ gặp gỡ bạn bè xã giao hơn. Hôm nay thậm chí bạn có thể muốn chủ trì một buổi liên hoan.

Tình yêu: Bạn có ghen tị khi thấy người khác bắt chuyện với đối tượng mà bạn đang để ý? Đừng giữ im lặng mãi thế. Bạn không thể nắm chắc về tình cảm của người ta nếu bạn không chủ động hơn.

Sự nghiệp: Thiên Bình là người rất hòa nhã với đồng nghiệp trong giờ làm việc. Nhưng sau khi tan sở, bạn sẽ chỉ vui vẻ khi gặp gỡ những người bạn thân thiết của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong giai đoạn này, Bò Cạp sẽ muốn đẩy nhanh tốc độ hơn trong mọi mặt cuộc sống, từ công việc tới chuyện tình cảm. Nhưng lời khuyên dành cho bạn lại làm điều ngược lại. Hãy giảm tốc nhé, đặc biệt nếu bạn đã quá bận rộn thời gian qua.

Tình yêu: Hãy đặt bản thân lên trên hết, trước khi bạn quan tâm tới người khác. Nếu Bò Cạp lắng nghe cơ thể mình, bạn sẽ nhận thấy nhiều dấu hiệu cần chăm sóc về dinh dưỡng đấy.

Sự nghiệp: Bây giờ không phải lúc để nộp đơn xin tăng lương hay thăng chức. Bạn nên làm việc với tâm lý thoải mái và vô tư hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ muốn lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng. Hôm nay bạn sẽ tìm thấy vài tour du lịch đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhé.

Tình yêu: Hãy làm điều mà bạn không thường xuyên làm. Thật tuyệt nếu bạn có thể rủ người yêu cùng tham gia. Có lẽ bạn sẽ phát hiện ra một sở thích vẫn ngầm chôn giấu.

Sự nghiệp: Làm người tốt thì dễ, hay tuyệt hơn nếu là người nhận được lòng tốt? Dù hôm nay bạn đóng vai trò nào, cũng hãy cư xử hào phóng nhé.

Nhân Mã muốn đi du lịch.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay không phải ngày tuyệt nhất của bạn, nhưng cũng có vài điểm sáng đáng mong chờ. Bạn sẽ giải được một vấn đề hóc búa và gây ấn tượng mạnh với một người rất quan trọng.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu đang giận nhau vì hiểu lầm, cả hai bạn sẽ nhận ra nguyên nhân hôm nay. Hãy chủ động làm lành nhé.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay không hề dễ dàng. Tuy nhiên, bạn đừng vội bỏ cuộc. Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thật khó để Bảo Bình tập trung vào bất cứ chuyện gì khi mọi người liên tục làm phiền bạn. Hãy cố gắng thư giãn kẻo bạn sẽ nổi cáu đấy.

Tình yêu: Hãy quan sát những đổi thay ở khu dân cư bạn đang sống. Trong số đó sẽ có vài cơ hội dẫn tới lãng mạn dành cho bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay công việc của Bảo Bình nghiêng về sự chủ động từ phía bạn và hoàn toàn solo. Hãy biết ơn những gì mà bạn đang có lúc này, vì ngày mai bạn có cầu cũng không được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù khó khăn, nhưng Song Ngư nên cố gắng thực hiện hết danh sách những nhiệm vụ cần làm hôm nay. Nếu bạn để tâm hồn bạn bay bổng lên cao, ngày này sẽ kết thúc đầy dang dở đấy.

Tình yêu: Một đối tượng lọt vào mắt xanh của Song Ngư. Cảm xúc có từ mối quan hệ này sẽ rất nồng nhiệt.

Sự nghiệp: Bạn nên cho phép mình mơ màng vào một số giờ nhất định trong ngày, sau đó trở lại mặt đất. Trong quá trình đó, chí ít bạn cũng nảy ra vài sáng kiến độc đáo.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm