Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (15/3)

Hôm nay, Xử Nữ chia sẻ dự định du lịch cùng người yêu. Thiên Bình khó che giấu tình cảm thật.

Thứ sáu của bạn (15/3)

Hôm nay, Xử Nữ chia sẻ dự định du lịch cùng người yêu. Thiên Bình khó che giấu tình cảm thật.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu luôn là một người tham vọng. Và hôm nay, tất cả mọi người đều biết bạn đang muốn đạt được điều gì. Hãy tự tin hành động, vì con đường phía trước bạn rất thông thoáng. Nếu có gặp cản trở, bạn cũng có thể tháo gỡ dễ dàng.

Tình yêu: Bạn cần phải giảm bớt tốc độ để người yêu có thể bắt nhịp cùng. Dù bạn có khát khao được tiến nhanh tới đâu, đừng bỏ xa anh ấy/cô ấy quá.

Sự nghiệp: Bạn có đủ tham vọng và dũng khí, kết hợp với quan hệ tốt đẹp với mọi người để làm việc cực kỳ hiệu quả. Những khả năng này đều sẽ được chú ý và khen ngợi, nên đừng ngại thể hiện chúng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Gần đây Kim Ngưu đã bỏ quên ngôi nhà của mình, và giờ là lúc bạn nên quan tâm tới nó. Hãy xắn tay áo lên để dọn dẹp và sắp xếp. Nếu đủ hăng hái, bạn có thể muốn thử tự nấu ăn nữa đấy.

Tình yêu: Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để trò chuyện cùng người yêu. Cả hai bạn đều thư thái, dễ tính và yêu đời hơn bao giờ hết, nên sẽ dễ dàng mở lòng hơn với đối phương.

Sự nghiệp: Thử thách dành cho bạn là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời vẫn hợp tác tốt với người khác. Có vẻ như hai điều này chẳng hề ăn nhập với nhau. Bạn cần phải tìm ra giải pháp để kết hợp ổn thỏa được chúng.

Kim Ngưu nên trò chuyện cùng người yêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc làm ăn hoặc tập tài liệu cần được bạn để mắt đến đấy. Có lẽ chúng đã xếp thành từng chồng trên bàn làm việc của bạn.

Tình yêu: Mặc dù bạn rất muốn tỏ ra đùa giỡn trong bất cứ cuộc trò chuyện nào với người yêu, nhưng hãy lưu tâm đến điều anh ấy/cô ấy đang cố gắng nói với bạn. Bạn chỉ có thể đoán được nó nếu bạn tập trung.

Sự nghiệp: Song Tử có phải là nhân viên gương mẫu, tuân thủ kỉ luật? Đừng chỉ áp dụng những tiêu chuẩn cơ bản, kiểu như đi làm đều đặn là đủ. Hãy chăm chỉ, tập trung trong thời gian ở chỗ làm và hoàn thành công việc một cách tỉ mỉ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy tự nghĩ ra sáng kiến của riêng bạn. Suy nghĩ của Cự Giải chắc chắn chẳng giống ai, và bạn có thể tiến hành nó mà không phải lo lắng rằng người khác đánh giá bạn thế nào đâu.

Tình yêu: Cự Giải có khả năng “dụ ngọt” người yêu trong bất cứ chuyện gì. Điều quan trọng là bạn sử dụng chiến thuật chân thành. Sự duyên dáng là tất cả những gì bạn cần, và may mắn thay là bạn có quá thừa.

Sự nghiệp: Bạn đang cảm thấy nhàm chán. Phương thuốc tốt nhất cho căn bệnh này là học hỏi thêm kiến thức mới. Hãy chọn lấy một nhiệm vụ, dự án hoặc kĩ năng mới và bắt đầu thu thập thông tin.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mỗi người đều có lối đi riêng trong cuộc đời, nên bạn không cần phải xin lỗi nếu bạn muốn đi theo con đường của mình hôm nay. Không ai có thể thực sự hiểu được điều bạn đang trải nghiệm, đang cảm thấy, nên chẳng ai có quyền bắt bạn làm theo ý họ. Nếu họ đưa ra lời khuyên, hãy lịch sự lắng nghe, nhưng bạn không nhất thiết phải lấy đó làm tôn chỉ dẫn đường.

Tình yêu: Tình yêu sẽ tấn công cuộc sống của Sư Tử mọi lúc mọi nơi. Dường như ở bất cứ nơi nào bạn đến đều có mũi tên của thần Cupid đang rình rập bạn. Đây quả là một trải nghiệm hứng thú, nên hãy nhớ ăn diện thật đẹp trước khi bước chân ra khỏi nhà nhé.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp có vẻ nhạy cảm hơn mọi khi. Mặc dù bạn không cần phải quá dịu dàng, nhưng hãy nhớ tỏ ra mềm mỏng hết sức có thể mỗi khi trao đổi hay thông báo tin tức với họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy ưu tiên xử lý những vấn đề phức tạp, khó khăn hôm nay. Bạn đang ở vào trạng thái hoàn hảo cho các bài toán hóc búa.

Tình yêu: Xử Nữ có thể muốn trò chuyện với người yêu về những dự định du ngoạn, dù cho thời gian này hai bạn khó thu xếp thời gian rảnh. Nhưng ý tưởng về chuyến đi tới miền đất lạ cũng đủ lãng mạn đối với hai bạn.

Sự nghiệp: Bạn tràn trề năng lượng và dường như không đủ công việc để bạn dốc sức. Hãy hoàn thành hết việc cần làm và trút hết phần dư thừa vào bài tập thể dục nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể đang không chắc về hướng đi của mình. Tâm trí bạn tràn ngập câu hỏi và mâu thuẫn. Hãy nhớ rằng cuộc hành trình tìm đến mục đích sống thực sự cần phải mất cả đời. Không ai kỳ vọng bạn phải biết hết câu trả lời ngay bây giờ, nên bạn chẳng việc gì phải làm khổ mình. Hãy cứ thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Tình yêu: Bạn không thể tiếp tục che giấu tình cảm của mình dưới vẻ ngoài dửng dưng nữa. Hôm nay, chiếc mặt nạ “ngụy trang” của bạn sẽ bị thổi bay đấy.

Sự nghiệp: Khi tranh luận tăng nhiệt, đừng bước chân trên cả hai thuyền. Mọi người sẽ mất đi niềm tin và sự tôn trọng đối với bạn. Hoặc là bạn chọn một phe, hoặc bạn nên đứng ngoài cuộc chiến.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang khao khát điều gì? Dù cho đó là con người hay là một món đồ đắt giá, bạn cũng chưa đủ tiềm lực sẵn sàng đâu. Hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Tình yêu: Hãy để người yêu làm chủ trong mối quan hệ giữa hai người hôm nay. Đôi khi nhường nhịn cũng mang lại kết quả tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng đấy.

Sự nghiệp: Khả năng kiếm tiền của bạn không thực sự đáp ứng được số lượng những thứ bạn khát khao sở hữu. Đến lúc bạn có đủ tiền, chúng có thể đã trở thành đồ cổ. Tuy nhiên, bạn có thể nhìn nhận từ một góc nhìn khác. Đó là công sức lao động chăm chỉ của bạn cuối cùng cũng được đền đáp.

Bò Cạp nên chờ đợi dù bạn có thích món đồ kia đến mấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hướng nội và khép kín. Bạn muốn từ chối vòng tròn bận rộn, vội vã của tất cả mọi người. Nhưng bạn chỉ nên hướng tới những suy nghĩ tích cực, nhẹ nhàng giúp bạn vui vẻ nhé.

Tình yêu: Người yêu cần Nhân Mã giúp sức giải quyết một rắc rối của anh ấy/cô ấy. Bạn có thể chỉ ra những chi tiết mà đối phương bỏ qua.

Sự nghiệp: Hợp tác là chìa khóa thành công cho hôm nay và tất cả những ngày khác nữa. Bạn không nên lấn át đồng nghiệp. Hãy làm việc với họ trong mối quan hệ thân tình, cân bằng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ở vào trạng thái tuyệt vời, cả về mặt tâm lý lẫn thể chất. Hãy xử lý những vấn đề hóc búa, những nhiệm vụ phức tạp hôm nay.

Tình yêu: Tình cảm lãng mạn đang dâng trào trong Ma Kết. Bạn có thể tìm ra nhiều cách để thể hiện tình yêu nồng nàn với người ấy.

Sự nghiệp: Với những tin tức dồn dập đổ về, nhiệm vụ của bạn là phân loại và rà soát độ chính xác của chúng. Bạn cần kiểm tra lại nguồn tin. Chỉ cần chịu khó đào sâu hơn, bạn có thể khám phá ra bí mật mà có người đang muốn che giấu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần vận dụng phương pháp cũ để giải bài toán hôm nay. Dù bạn có thích lối đi mới đến mấy, hãy nhớ truyền thống đã được kiểm nghiệm luôn là lựa chọn an toàn.

Tình yêu: Người yêu của bạn có thể nói liên hồi về chủ đề mà bạn chẳng thấy chút xíu thú vị nào. Nhưng hãy tỏ ra rằng bạn quan tâm, ít nhất để anh ấy/cô ấy không phật lòng.

Sự nghiệp: Bảo Bình cảm thấy cực kỳ tự tin và mạnh mẽ, nhưng vẫn có người cho rằng mình giỏi hơn bạn. Người này sẽ thách thức bạn đấy. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên giữ cho mọi việc ở vào tình trạng đơn giản hôm nay. Bạn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất nếu chỉ chọn hoạt động mang tính thư giãn hoặc các dự án dễ thực hiện.

Tình yêu: Hãy kiên nhẫn ngồi lại, cho dù cuộc hẹn có điểm khiến bạn phật ý. Đến cuối buổi, bạn có thể ngạc nhiên vì ấn tượng của mình đã thay đổi hoàn toàn.

Sự nghiệp: Song Ngư nóng lòng muốn triển khai dự án, nhưng vẫn băn khoăn về cách thức tiến hành. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho công đoạn chuẩn bị nếu không muốn hối tiếc sau này.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm