Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (10/1)

Hôm nay, nhiều người lôi kéo Nhân Mã. Bảo Bình đối mặt với chuyện cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu sẽ phải hủy một cuộc hẹn quan trọng. Bạn có phần mệt mỏi và thực sự cần được nghỉ ngơi.

Tình yêu: Tài ăn nói khéo léo là vũ khí mạnh nhất để bạn chinh phục trái tim của người khác. Bạn có thể nghĩ tới bất cứ đề tài nào. Chất giọng của bạn cũng sẽ được ưa thích.

Sự nghiệp: Dương Cưu không nên e ngại cái mới, cái khác người. Đừng phí hoài khả năng sáng tạo của mình. Hôm nay, bạn nên mạo hiểm hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày rất tốt cho các mối quan hệ thân tình của Kim Ngưu, như tình bạn hay gia đình. Bạn nên chứng minh cảm xúc mà bạn dành cho họ bằng lời nói hoặc hành động nhé.

Tình yêu: Người yêu bướng bỉnh hơn bạn đã nghĩ. Trong trường hợp này, “lấy nhu thắng cương” là phương pháp bạn nên làm. Hãy biết nhường nhịn đối phương.

Sự nghiệp: Kim Ngưu chớ nên coi thường tác dụng đến từ những nụ cười và lời chào hỏi. Bạn nên cởi mở, nhiệt tình hơn với đồng nghiệp hoặc khách hàng. Mối quan hệ giữa các bạn sẽ nhận được hiệu quả tích cực.

Kim Ngưu hòa thuận với bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Có người sẽ tìm đến Song Tử xin lời khuyên, hoặc bạn tự cảm thấy cần khuyên nhủ họ. Bạn đủ nhạy cảm và hiểu biết để biết mình cần nói gì.

Tình yêu: Hôm nay là ngày bạn nên bộc lộ tình cảm một cách dịu dàng. Đừng coi thường những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả mà chúng mang lại.

Sự nghiệp: Bạn cần thực sự chăm chút cho một mối quan hệ trong công việc. Hãy tự hỏi bản thân, và bạn sẽ biết rõ đáp án.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải dễ xảy ra tranh chấp với người khác. Đó có thể vì quyền sở hữu về một vật hoặc tranh công. “Dĩ hòa vi quý” là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này.

Tình yêu: Nếu Cự Giải đang có những ý kiến mới mẻ cần thỏa thuận với người yêu, bạn nên nói ngay. Đối phương sẽ dễ dàng đồng ý với bạn.

Sự nghiệp: Bạn ở trong trạng thái mơ màng và hoàn toàn khó tập trung vào công việc. Nếu có thể, bạn nên dứt khoát xin nghỉ một ngày.

Cự Giải nên nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ gặp rắc rối với vấn đề nguyên tắc hoặc luật pháp. Đó không phải là chuyện lớn, và bạn sẽ tìm ra cách để dàn xếp êm thấm.

Tình yêu: Hãy nghĩ tới những lời hứa vẫn “phủ chăn đắp chiếu” của bạn với người yêu. Bạn cần bắt đầu có kế hoạch để lần lượt thực hiện chúng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cần tới sức mạnh tập thể đấy. Hãy chú ý quan sát tâm trạng của đồng nghiệp xung quanh mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội đột phá, hoặc có những phát kiến mới mẻ. Bạn nên tranh thủ xem xét lại các vấn đề mà bạn đang bế tắc.

Tình yêu: Bạn thích được yên tĩnh với những suy nghĩ nội tâm. Lúc này, hẹn hò thực sự không phải là hoạt động mà bạn nên lựa chọn.

Sự nghiệp: Khả năng ăn nói là điều tuyệt nhất bạn đang sở hữu. Xử Nữ sẽ đặc biệt thành công ở những cuộc họp, thuyết giảng hoặc trình bày ý kiến.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Với những vấn đề mà bạn thấy hoài nghi, hãy kiểm tra lại. Chắc chắn trực giác không đánh lừa bạn đâu.

Tình yêu: Hôm nay Thiên Bình là người lắng nghe lý tưởng. Bạn sẽ cho phép người đối diện thoải mái kêu ca kể lể mà không hề đưa ra lời phán xét.

Sự nghiệp: Bạn nên thận trọng với những gì nói ra hôm nay. Tất cả mọi người đang chú ý đến nhất cử nhất động của Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp hơi có lòng tham. Bạn nên cân nhắc kỹ hành động của mình. Bạn nên nhìn về lâu dài hơn là món lợi trước mắt.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu bạn đột nhiên nổi cáu với người yêu. Hãy tự hỏi bản thân xem nguyên nhân của cơn giận này bùng phát từ đâu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp vật cản ngay khi bắt đầu công việc. Chớ nên từ bỏ ngay lập tức. Khi xem xét cẩn thận, bạn sẽ tìm cách vượt qua. Phần còn lại của ngày sẽ rất thuận buồm xuôi gió.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã cần chứng tỏ khả năng ứng phó linh hoạt của mình. Nhiều người lôi kéo bạn theo nhiều hướng khác nhau. Sự khéo léo sẽ giúp bạn có được đối sách an toàn nhất.

Tình yêu: Bạn đã biết chuyện tình cảm luôn có sóng gió, nhưng lần này là một cơn sóng lớn đấy. Nếu có thể, bạn nên tránh đối đầu trực diện. Người ấy hiện nay không có tâm trạng tốt đâu.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên làm việc trực tiếp với mọi người. Hôm nay, bạn dễ dàng tạo được thiện cảm với họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cần kỷ luật thép nếu bạn muốn hoàn thành đúng kế hoạch, mục tiêu. Nhiều sự kiện xảy ra sẽ làm bạn lạc hướng.

Tình yêu: Đã tới lúc bạn nhận được phần thưởng từ những công sức đã bỏ ra. Nếu bạn đang tán tỉnh ai, hôm nay sẽ là ngày bạn có được bước tiến dài.

Sự nghiệp: Đừng cảm thấy chán nếu công việc quá nhàn rỗi. Bạn nên tranh thủ suy tính đến các kế hoạch đầu tư cá nhân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một vấn đề cũ trong quá khứ sẽ lại xuất hiện. Lần này, Bảo Bình nên giải quyết tới nơi tới chốn nhé.

Tình yêu: Hôm nay, bạn và người yêu có phần thiếu ăn ý. Kiểu nói chuyện bóng gió, ngầm ẩn có thể gây ra hậu quả tai hại.

Sự nghiệp: Ngoại giao là hoạt động bạn nên làm. Bảo Bình có thể dễ dàng để lại ấn tượng tốt với bất cứ ai bạn gặp hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay mối quan hệ của bạn với một đồng nghiệp hoặc người bạn từng hiểu nhầm nhau sẽ được cải thiện. Thậm chí bạn có thể nhận được lời xin lỗi.

Tình yêu: Song Ngư rất giàu cảm xúc. Bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình rất mạnh mẽ đấy.

Sự nghiệp: Bạn nên khởi động các dự án kinh doanh cá nhân. Bạn sẽ dễ dàng xây dựng được mối quan hệ với tất cả những nhân vật quan trọng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm