Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân Napoli đạp gãy cột cờ góc, HLV Gattuso giúp trọng tài sửa cờ

Tiền vệ Marek Hamsik mừng bàn thắng không hợp lệ bằng hành động làm hỏng tài sản của SVĐ. Trọng tài đã tặng cho Hamsik chiếc thẻ vàng vì pha ăn mừng quá khích.

Hamsik dap gay cot co anh 1
Trong trận đấu ở vòng 25 Serie A diễn ra tối 18/2, chân sút tốt nhất mọi thời đại của Napoli đưa bóng vào lưới đối thủ SPAL ở phút 62. Quá vui mừng với pha lập công, Hamsik thực hiện pha trượt trên mặt cỏ hướng về vị trí đá phạt góc, co chân lấy đà rồi đạp gãy cột cờ.
Hamsik dap gay cot co anh 2
Niềm vui của Hamsik ngắn chẳng tày gang. Sau khi viện đến sự trợ giúp của VAR, trọng tài Gavillucci từ chối công nhận bàn thắng của Hamsik vì lỗi việt vị. Người điều khiển trận đấu còn phạt Hamsik một thẻ vàng vì pha ăn mừng quá khích.
Hamsik dap gay cot co anh 3
Napoli thắng trận thứ chín liên tiếp nhờ pha lập công duy nhất của Allan ở phút thứ sáu. Chuỗi 9 trận thắng là kỷ lục của CLB trong một mùa giải Serie A.
Hamsik dap gay cot co anh 4
Ba điểm thu về giúp Napoli duy trì ngôi đỉnh bảng xếp hạng Serie A. Đội bóng miền nam Italy mùa này tập trung toàn lực đua Scudetto với Juventus. Mới đây, họ vừa để thua RB Leipzig 1-3 ở vòng 32 đội Europa League.
Hamsik dap gay cot co anh 5
Trong khi Marek Hamsik làm hỏng tài sản của SVĐ thì HLV Gennaro Gattuso lại dành thời gian để sửa cờ giúp trọng tài biên.

Hamsik dap gay cot co anh 6
Đội quân áo sọc đỏ - đen của HLV Gattuso đang có phong độ tốt với chuỗi 5 trận bất bại ở Serie A gồm 4 thắng và 1 hòa.
Hamsik dap gay cot co anh 7
Bảng xếp hạng Serie A 2017/18.



Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm