Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Phương được fan vây kín ở sân bay

Nữ huấn luyện viên The Voice bất ngờ khi các bạn trẻ nhiệt tình, ra tận sân bay đón mình trong ngày trở về nước.

s
Chiều 3/7, Thu Phương cùng ông xã Dũng Taylor đáp chuyến bay trở lại Việt Nam chuẩn bị cho vòng live show của The Voice mùa thứ 3 đang cận kề. Nữ ca sĩ bất ngờ khi không ít người hâm mộ ra tận sân bay Tân Sơn Nhất đón mình. 
s
Fan của Thu Phương chuẩn bị hoa, quà và băng rôn đón chào thần tượng. Đáp lại tình cảm, giọng ca Chưa bao giờ dù mệt mỏi sau chuyến bay dài vẫn nhiệt tình chụp ảnh với từng khán giả cũng như trò chuyện vui vẻ.

s
Kể từ khi tham gia làm huấn luyện viên The Voice mùa thứ 3, Thu Phương được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Họ thích sự duyên dáng và khả năng ăn nói sâu sắc của nữ ca sĩ trên ghế nóng.
s
Trong vòng Giấu mặt và Đối đầu đang phát sóng, huấn luyện viên Thu Phương gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ cách thuyết phục, huấn luyện thí sinh bài bản và chuyên nghiệp.
s
Nhiều phát ngôn ấn tượng của cô cũng được lược vào những câu nói "kinh điển" của chương trình. Dù bước qua tuổi 40, nhưng bà mẹ của 4 đứa con vẫn rất trẻ trung, nhí nhảnh và không ngần ngại "selfie" cùng fan.
s
Thu Phương hạnh phúc với những món quà do các bạn trẻ tự tay chuẩn bị tặng mình. 
s
Ngay khi có mặt tại Việt Nam, Thu Phương nhanh chóng gặp gỡ các thành viên trong team chuẩn bị vòng live show bắt đầu ngày 12/7. 
s
Sau vòng Đối đầu, đội hình team Thu Phương sở hữu những thí sinh khá mạnh như nữ rapper Kimese, ca nương Kiều Anh, chàng trai cá tính Anh Duy...

Phương Giang

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm