Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (7/2)

Hôm nay, sự nhạy cảm của con người là rắc rối của Ma Kết. Song Ngư nhận được giúp đỡ bí mật từ bạn bè.

 

Thứ năm của bạn (7/2)

Hôm nay, sự nhạy cảm của con người là rắc rối của Ma Kết. Song Ngư nhận được giúp đỡ bí mật từ bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có thể gặp trục trặc với máy tính và các thiết bị điện tử khác. Sự cố này ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của bạn. Mặc dù bạn thường là người khá bình tĩnh, nhưng hôm nay tính thiếu kiên nhẫn của bạn có xu hướng bộc phát. Nếu vậy, bạn chỉ thêm căng thẳng mà thôi. Hãy gọi kĩ thuật viên tới sửa và thưởng thức thời gian nghỉ giải lao nhé.

Tình yêu: Cả Dương Cưu và người yêu đều háo hức với kế hoạch riêng tùy theo sở thích của mình. Hai bạn không nhất định phải làm mọi thứ cùng nhau. Hãy tạm cho nhau không gian riêng tư để theo đuổi điều mình thích.

Sự nghiệp: Một mục tiêu bạn đã đầu tư nhiều thứ cũng như đặt nặng kỳ vọng bỗng dưng bị cản trở từ mọi phía. Bạn không cần phải tháo chạy hoàn toàn khỏi con tàu khi trời nổi gió đâu. Hãy khéo léo điều chỉnh lộ trình của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu đừng mất công cố gắng đăng ký bất cứ một dịch vụ nào qua điện thoại hay trực tuyến. Bạn sẽ gặp trục trặc đấy. Hôm nay cũng không phải ngày tốt để bạn đi du lịch vì bạn dễ bị trễ chuyến hoặc tắc đường. Nói chung, hãy hoãn lại các kế hoạch vài ngày nếu bạn có thể.

Tình yêu: Hẹn hò hôm nay có thể khá sóng gió với vài sự kiện bất ngờ xảy ra. Nhưng nếu bạn có thể xử lý tình huống tốt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì đã nhận lời đi chơi tối nay đâu. Người bạn gặp có thể tác động lớn tới cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp: Cung sự nghiệp của bạn sẽ đón nhận một chuyển biến có ảnh hưởng trong một thời gian dài. Bạn sẽ cần phải dựa nhiều vào trực giác, linh cảm nhạy bén hơn để gặt hái thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

Dù ai nói gì, Song Tử hãy nhớ rằng hôm nay không phải là ngày tốt để bạn đầu tư, dù trong bất cứ lĩnh vực nào, từ mua nhà hay bắt đầu mở một tài khoản tiết kiệm. Tất nhiên, bạn cũng không nên đầu tư online lúc này. Cung của bạn hôm nay không hợp với máy tính hay các loại hình công nghệ hiện đại dùng trong giao dịch đâu. Hãy chờ 1-2 ngày nữa. Trong thời gian đó, bạn có thể nghiên cứu, bàn thảo và xây dựng chiến lược.

Tình yêu: Song Tử sẽ có cơ hội để cân nhắc về điều bạn muốn tìm kiếm ở một mối quan hệ tình cảm thân mật. Một người bạn gặp hôm nay sẽ khuyến khích bạn ngẫm nghĩ về những trải nghiệm đã qua, và về điều bạn mong chờ ở tương lai.

Sự nghiệp: Bạn xử lý khá tốt công việc trong ngày, nhưng bạn không nên quá tự tin. Hãy luôn ý thức rằng bạn không phải là một cuốn bách khoa toàn thư và còn nhiều điều bạn cần học hỏi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trục trặc với thiết bị hiện đại sẽ xảy đến với Cự Giải, và không chỉ một lần. Máy tính của bạn có thể bị tắt ngóm, hoặc chậm như rùa bò. Bạn cũng khó gọi điện được cho những người bạn cần nói chuyện. Đừng để cơn nóng giận của bạn bùng nổ nhé vì nó cũng chả giúp ích gì cho bạn. Hãy gọi chuyên gia sửa chữa đến. Mọi việc sẽ trở lại như cũ vào ngày mai.

Tình yêu: Thực tế thì Cự Giải cực kỳ thích cảm giác sững sờ khi khám phá ra những điều không ngờ tới. Hôm nay, bạn sẽ còn kinh ngạc hơn. Bạn sẽ gặp một người trông rất bình thường, nhưng lại có phong cách sống rất đặc biệt và khác thường. Người này sẽ mang một cuộc cách mạng tới thế giới tình cảm của bạn đấy.

Sự nghiệp: Đã tới lúc bạn có thể theo đuổi niềm đam mê lớn nhất trong đời. Hãy làm việc bạn yêu thích và bạn sẽ dần kiếm ra tiền từ nó. Bạn chẳng việc gì phải bó mình vào một công việc mà bạn ghét khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

Cự Giải cần kiên nhẫn khi máy tính trục trặc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Niềm tin vững chắc của bạn vào chính mình là một điều đáng quý. Nhưng trong hôm nay, nó có thể là biểu hiện của sự tự kiêu, ngông cuồng hơn là phẩm chất nên có. Hãy cư xử khiêm tốn và để người khác có cơ hội chứng tỏ bản thân họ nhé.

Tình yêu: Bạn đang phát chán lên với mẫu hình người yêu giống y nhau qua các thời kì. Bạn tìm kiếm một điều gì đó thật khác biệt. Có lẽ vì bạn thường nghiêng về những người có chung một vài đặc điểm, thay vì nhìn nhận tiềm năng từ tuýp người khác.

Sự nghiệp: Sư Tử sẽ khó đưa ra quyết định hôm nay khi các biến số liên tục thay đổi. Chỉ phút trước phút sau, một thông tin có thể thay đổi dáng hình nhanh hơn điện xẹt. Hãy kiên nhẫn cân nhắc, chờ đợi thay vì vội vàng hành động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một vài giấc mơ buồn có thể ám ảnh Xử Nữ. Chúng kích khởi những cảm xúc không mấy dễ chịu trong bạn. Bạn cực kỳ nhạy cảm, dễ nổi nóng hoặc phản ứng thái quá khi gặp trục trặc hay khi bàn luận với người khác. Có lẽ buổi sáng bạn nên phân tích các cơn mơ và sau đó dẹp bỏ chúng hoàn toàn ra khỏi đầu.

Tình yêu: Một cuộc gặp bất ngờ trong công việc sẽ biến ngày của bạn thành một thời khắc rạng rỡ hơn hẳn. Có người sẽ mang luồng gió mới tới cuộc đời Xử Nữ, cuốn trôi các quan điểm bình thường của bạn về cách bắt đầu hay tiếp tục của tình yêu, và cũng tạo cơ hội cho bạn tìm hiểu sâu hơn về người ấy.

Sự nghiệp: Công việc bế tắc, ì trệ ở cơ quan có thể là cơ hội để Xử Nữ tận dụng. Họ đang cần một người có lập trường mạnh mẽ, vững chắc và đầy tự tin. Đó chính là bạn. Bạn là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí thiết lập lại trật tự hiện nay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiết bị máy móc quanh Thiên Bình có thể gặp trục trặc, đặc biệt nếu liên quan tới công việc và tiền nong. Một vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến bạn phải hủy bỏ một buổi liên hoan bạn đang tham dự.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ trải qua thời gian tuyệt vời vui vẻ bên nhau, tới mức bạn như quên đi các mối quan hệ xã hội khác. Thực ra bạn cũng chẳng bận tâm lắm, khi bạn đang hạnh phúc bên người yêu.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy rất tự tin vào khả năng của mình, nhưng tại sao không phải ai cũng lắng nghe ý kiến của bạn? Thậm chí, họ còn cố ý phản đối, khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Hãy trân trọng những gì bạn nhận được, thay vì băn khoăn về lập trường của toàn bộ đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc của Bò Cạp bị ngưng trệ vì hỏng hóc máy móc. Bạn phát điên và muốn trút cơn bực dọc vào mọi thứ xung quanh. Hãy chọn cách ít ảnh hưởng tới người khác nhất. Hãy vào phòng tập thể dục hoặc chạy bộ. Rắc rối sẽ được khôi phục nhanh chóng nên bạn chẳng việc gì phải để lại ấn tượng xấu.

Tình yêu: Bạn sẽ cần phải đối diện trực tiếp và xử lý ngay vấn đề tình cảm nảy sinh hôm nay. Dù bạn có giả vờ như không thấy, nó vẫn chẳng biến mất đâu.

Sự nghiệp: Hãy làm việc hết sức mình. Đừng buông tay trước khi bạn có thể xử lý hết các vấn đề cần gấp. Nếu mệt mỏi, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của một tách café đậm đặc. Bạn có thể nghỉ ngơi sau khi mọi chuyện đã ổn thỏa.

Một tách cafe giúp Bò Cạp tập trung làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã may mắn có một người cực kỳ quyền lực ủng hộ bạn. Nhưng hãy khéo léo để dành sự giúp đỡ mà bạn cần khi thực sự bức thiết. Còn bây giờ, hãy tự đứng trên đôi chân của mình đã nhé.

Tình yêu: Bạn có thể đi tới buổi hẹn hôm nay, không hề trông đợi vào bất cứ một điều đặc biệt nào. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi tìm thấy một sự rung cảm nhất định từ đó. Kết quả là bạn có thể xây dựng một chương mới của cuộc đời.

Sự nghiệp: Bạn sắp sửa thực hiện một ý tưởng mà bạn cho là cực kỳ có tiềm năng. Vấn đề là mọi người xung quanh có vẻ không tán thành cho lắm. Bạn hãy tiếp tục đề đạt, trình bày và thảo luận cho đến khi họ phải gật đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự nhạy cảm của con người là rắc rối của Ma Kết hôm nay. Hãy cố gắng cư xử tế nhị, khéo léo để tránh gây tổn thương cảm xúc cho những người có vẻ yếu đuối. Bạn phát mệt vì điều này. Có lẽ bạn nên khôn ngoan giữ khoảng cách nhất định với họ.

Tình yêu: Một món quà của bạn có thể tác động đến người yêu mạnh hơn bạn tưởng. Dù đó là một cuốn sách, một món đồ bạn tự làm hay đắt giá, nó cũng khiến người ấy xúc động và bất ngờ.

Sự nghiệp: Ma Kết đặc biệt căng thẳng và bất an trong hôm nay. Bạn cảm thấy như thể cả thế giới đang quan sát và đánh giá bạn. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi bất cứ khi nào có thể, đi ra ngoài trời, hít thở không khí trong lành và đi dạo quanh công ty.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn cúi đầu, làm sao bạn có thể nhìn thấy những cơ hội đang diễu hành ngay bên cạnh? Dù bạn đang tìm kiếm tình yêu, cơ hội đầu tư hay một công việc, hãy nhớ nó ở ngay ngoài kia, bạn chỉ cần nhìn đủ xa, đủ rộng để trông thấy thôi.

Tình yêu: Bảo Bình cảm thấy lịch trình sinh hoạt quá nhàm chán. Bạn quyết tâm làm một điều gì đó thật khác lạ, thật điên cuồng, mặc cho người yêu bạn có hài lòng hay không. Có lẽ bạn nên thực hiện nó một mình.

Sự nghiệp: Phép cộng giữa khả năng sáng tạo với nét duyên dáng và năng lực giao tiếp sẽ là bí quyết thành công của bạn hôm nay. Hãy tận dụng hết các thế mạnh nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bè đang giúp đỡ Song Ngư mà bạn không hề hay biết. Có thể sự thật sẽ được hé lộ khi sự việc đã qua, nhưng bạn đừng quên cảm ơn họ nhé.

Tình yêu: Buổi hẹn hò tối nay có thể không quá lãng mạn, nhưng cũng chẳng nhàm chán. Đối tượng bạn gặp có tính cách đặc biệt, giúp bạn có một trải nghiệm khác biệt. Có lẽ đây không phải là một người tình hoàn hảo, nhưng sẽ là người bầu bạn lý tưởng.

Sự nghiệp: Song Ngư nên lờ đi những người luôn hướng thái độ thiếu thiện chí về phía bạn. Hãy tỏ ra thật chuyên nghiệp trong công việc. Nếu bạn phản ứng lại với sự ghét bỏ, bạn sẽ chỉ làm hình ảnh mình xấu đi thôi.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm