Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (6/3)

Hôm nay, Song Tử khám phá một bí mật. Ma Kết có vận đào hoa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên quan tâm tới các rắc rối về tiền bạc khi chúng mới xuất hiện. Nếu bạn không kịp thời xử lý, chúng sẽ gây ra hậu quả lớn hơn đấy.

Tình yêu: Bạn có một chuyện khó mở lời cần nói với người yêu. Bạn nên tìm cách diễn đạt dễ chịu nhất và tập dượt trước đôi lần.

Sự nghiệp: Bạn luôn nói theo ý của người khác. Hôm nay, bạn nên thử quyết tâm phát biểu quan điểm của mình nếu có cơ hội.

Dương Cưu chú ý chuyện tiền bạc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu luôn được yêu quý nhờ sự trung thành và tận tụy. Hôm nay, bạn sẽ không ngần ngại giúp đỡ một người bạn rơi vào tình huống khó xử.

Tình yêu: Nếu bạn không thích làm gì, hãy rủ người yêu cùng làm. Chỉ cần sự có mặt của đối phương cũng đủ khiến bạn vui vẻ.

Sự nghiệp: Hôm nay Kim Ngưu chớ nên đánh giá thấp năng lực và mức độ ảnh hưởng của bạn. Bạn sẽ có đóng góp nhiều ý kiến tốt nếu làm việc nhóm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ biết được một bí mật. Bạn sẽ không thích nó đâu, vì bí mật đó làm xáo trộn cuộc sống của bạn.

Tình yêu: Bạn dễ dàng khó chịu nếu người khác không làm theo ý bạn. Trong tình cảnh này, tốt nhất Song Tử không nên hẹn hò để giữ gìn hình ảnh trong mắt người yêu.

Sự nghiệp: Song Tử không cần phải lo lắng về con đường tương lai. Công việc trước mắt đang cần sự quan tâm của bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay mọi người sẽ chịu khó lắng nghe bạn. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để làm thuyết trình hoặc xoay chuyển người khác làm theo ý mình.

Tình yêu: Bạn có thể không phải là người vui tính bẩm sinh, nhưng hôm nay bạn nên tận dụng sự hài hước của mình. Đó là cách nhanh nhất để tạo không khí thân thiện với người khác.

Sự nghiệp: Cự Giải nên tham gia vào các hoạt động tập thể. Kết quả sẽ càng tốt hơn nếu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, chủ trì.

Sư Tử (23/7-23/8)

Những người nắm giữ quyền lực cao hơn sẽ gây khó khăn cho bạn. Hôm nay, Sư Tử nên mạnh dạn phản kháng lại.

Tình yêu: Hãy là người nhường nhịn trước nếu bạn và người yêu nảy sinh xung đột. Đôi khi trong tình yêu, ý nghĩa của thắng thua còn tùy theo tình hình.

Sự nghiệp: Sư Tử nên thận trọng trong việc làm lẫn hành động ở cơ quan. Nhiều ánh mắt khó tính đang soi bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, năng suất làm việc của Xử Nữ rất cao. Bạn nên tranh thủ hoàn thành hết những việc quan trọng còn dang dở.

Tình yêu: Xử Nữ nên đọc thêm những sách bí quyết để lấy lòng người yêu. Đối phương đang trông chờ vào sự sáng tạo ở bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày làm việc xuất sắc bậc nhất trong tháng. Điều kiện tiên quyết là bạn cần tập trung hết mình khi công việc bắt đầu. Hãy dứt khoát từ chối những cuộc tán gẫu ở cơ quan.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được một bất ngờ thú vị. Cảm giác vui vẻ, hạnh phúc sẽ theo bạn suốt ngày.

Tình yêu: Bạn có thể quá gắn bó với người yêu. Hãy khéo léo cho đối phương một khoảng trời riêng, một không gian để thư giãn nữa.

Sự nghiệp: Công việc có thể nảy sinh sự cố không như mong muốn. Đến phút cuối, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một người mà bạn không ngờ tới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn nên quan tâm hơn tới gia đình. Thời gian bận rộn vừa qua có thể khiến bạn bỏ qua nhiều thông tin mới từ người thân đấy.

Tình yêu: Bò Cạp thích cảm giác cô đơn, nhưng một buổi hẹn khiến bạn bắt buộc phải ra khỏi nhà. Bạn sẽ bất ngờ có một khoảng thời gian vui vẻ hơn bạn tưởng.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên quan sát sắc mặt sếp, hoặc bất cứ ai có ảnh hưởng lớn tới công việc của bạn. Bạn nên lấy đó làm quy chuẩn để xử sự.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc sống của Nhân Mã đang trên đà thuận buồm xuôi gió. Bạn nên tận dụng điều kiện khách quan này để vươn lên nữa.

Tình yêu: Quà tặng luôn có sức mạnh lớn trong việc lấy lòng người khác. Hôm nay nếu bạn tặng quà cho người yêu, hiệu quả đạt được sẽ lớn gấp đôi bình thường.

Sự nghiệp: Công việc suôn sẻ, nhưng không phải vì vậy mà bạn chểnh mảng. Nếu bạn phạm lỗi lúc này, bạn sẽ càng tốn thời gian để phục hồi những thành công mà bạn đã dày công xây dựng.

Nhân Mã nên tặng quà lấy lòng người yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên lắng nghe lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Đó là con đường học tắt và ngắn nhất.

Tình yêu: Đừng bất ngờ nếu bạn nhận được nhiều lời hẹn hò. Hôm nay, vận đào hoa của bạn sẽ đến.

Sự nghiệp: Ma Kết không nên kết thúc một nhiệm vụ công tác mà không kiểm tra lại. Sự tỉ mỉ chu đáo này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn sau này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình tuyệt đối không nên vội vàng. Một lối sống chậm rãi sẽ phù hợp với bạn hơn.

Tình yêu: Bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ. Có thể người ta đã ngầm thích bạn từ lâu. Bạn nên cho mình và đối phương một cơ hội để suy nghĩ kĩ.

Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bình nên giao lưu nhiều hơn với đồng nghiệp. Những câu chuyện bên cốc café có thể mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có tâm hồn của một người nghệ sĩ, dù bạn làm ngành nghề chẳng liên quan. Hôm nay, bạn có xu hướng nhìn đời với qua lăng kính màu hồng.

Tình yêu: Bạn luôn ưa chuộng những lời ngọt ngào. Nhưng hôm nay, hiện thực mới là phương hướng mà bạn nên nhìn vào.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Ngư nên chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình khi làm việc. Mọi người sẽ tán thành bất cứ điều gì mà bạn nói ra.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm