Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (22/1)

Hôm nay, Dương Cưu được yêu thích. Song Tử có duyên với tình yêu xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu là người được yêu thích nhất. Bạn dễ dàng tìm được sự kết nối với bất cứ ai mà bạn gặp. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ muốn tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu. Hãy trò chuyện thật nhiều nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày tốt để bạn làm việc lớn. Bạn có thể giảm bớt những công việc nhàm chán thường nhật. Hãy tìm kiếm mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong xã hội.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ gặp gỡ một vài gương mặt mới. Mối quan hệ đó có thể chuyển sang cung bậc lãng mạn, hoặc duy trì thành quan hệ cộng tác, làm ăn chung. Bạn có duyên với chuyện tình cùng một người từ xa đến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất có duyên trong những mối quan hệ riêng tư. Bạn chắc chắn nên thu xếp một buổi hẹn hò lãng mạn, thân mật. Với Cự Giải độc thân, giữa bạn và một người sẽ nảy sinh sự đồng điệu nhất định về mặt tâm hồn. Trong một ngày bay bổng, bạn cần đảm bảo mình tỉnh táo khi viết thư cho sếp nhé.

S
Cự Giải mơ màng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử dễ dàng chinh phục cảm tình của người khác. Bạn chẳng tiếc lời khen ngợi, nhưng hãy lưu ý bày tỏ chúng với giọng điệu chân thành nhất. Nếu bạn cần thuyết phục, đàm phán, bạn chắc chắn nên thực hiện vào hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày dành riêng cho Xử Nữ. Bạn cần quan tâm tới nhu cầu của bản thân mình. Hãy sắp xếp xen kẽ những hoạt động giải trí, thư giãn nhẹ nhàng trong ngày. Bạn nên đặt lịch spa, hoặc vào phòng tập gym, đi xem một bộ phim sau khi kết thúc giờ làm việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn thích nhất. Đôi lúc, Thiên Bình cũng nên tự thưởng và vỗ về chính mình. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm đẹp, hoặc đi mua một bộ váy mới vào giờ nghỉ trưa. Hãy chăm chút ngoại hình để có một buổi hẹn hò tuyệt vời vào buổi tối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất giàu khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ. Bạn nên trang trí nhà cửa, sắp xếp lại bàn làm việc, hoặc theo đuổi một dự án nghệ thuật cá nhân. Bò Cạp có duyên hợp tác với phái nữ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tìm thấy sự bình an trong sâu thẳm tâm hồn. Đây là ngọn nguồn mang lại cho bạn sự bình tĩnh, kiên trì. Bạn sẽ chịu khó lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác, dù hoàn toàn đối lập với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết càng thoải mái, bạn càng dễ được việc. Đừng ngại tốn thời gian nếu người khác muốn tán gẫu với bạn. Hãy chịu khó chào hỏi đồng nghiệp trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. Bạn sẽ nhận lại được nhiều may mắn bất ngờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, khó ai có thể cưỡng lại sức hút của Bảo Bình. Vấn đề là tự bạn khó nhận ra điều đó ở bản thân. Hãy quan sát ảnh hưởng của mình đối với mọi người xung quanh. Ai đó có thể hiểu sai ý định của bạn, nhưng bạn cũng không quá bận tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngại mơ những giấc mơ hồng, dù người khác có thể không tán thành hoặc ép bạn từ bỏ chúng. Trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo vẫn là điểm mạnh của Song Ngư. Bạn sẽ có đủ thời gian để vạch ra kế hoạch cụ thể và gắn chúng với thực tiễn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm