Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (21/1)

Hôm nay, Song Tử cần kiên nhẫn. Cự Giải chớ nên quá tự tin.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Sự tự tin, quyết đoán sẽ trở lại với bạn. Bạn cần chú ý hoàn thành nếu đã hứa hẹn với người khác. Dương Cưu sẽ nhận rõ lòng dạ thật của một số bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn đang có kế hoạch buôn bán, làm ăn lớn, bạn cần cẩn thận hơn trong những ngày tới. Kết quả có thể khiến bạn thất vọng, do bạn đang trong giai đoạn trì trệ. Bạn cũng cần chú ý kẻo dễ lỡ lời, viết sai khi soạn thư.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, cuộc sống của Song Tử diễn ra với tốc độ chậm hơn bình thường. Điều đó có nghĩa là bạn cần nhiều thời gian để giải quyết vấn đề, hoàn thành công việc, đi tới đích hơn. Nếu bạn có chuyến đi xa, bạn càng cần kiên nhẫn với một số cản trở xuất hiện trong quá trình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chớ nên quá tự tin hay tin tưởng hoàn toàn vào ai trong giai đoạn này. Mọi chuyện có thể chỉ là lời nói dối, hoặc ảo ảnh. Bạn đặc biệt cần tỉnh táo, đề phòng trong vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận sóng gió đến với tình yêu của bạn. Xung đột có thể nảy sinh, vấn đề rắc rối cần được xử lý rốt ráo. Sư Tử có thể cần sự trợ giúp của một người trung gian hòa giải.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên quá tham vọng trong cuộc sống. Bạn nên tạm thời chấp nhận những gì bạn đang có, vì các vì sao không ủng hộ sự phát triển trong giai đoạn này. Đừng ngạc nhiên nếu tinh thần bạn có phần bay bổng, mơ màng, khó tập trung vào chi tiết.

Xử Nữ tận hưởng cuộc sống chậm rãi.
Xử Nữ tận hưởng cuộc sống chậm rãi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình hứa hẹn sẽ rất sôi động. Bạn thường xuyên hẹn hò và có nhiều cơ hội kết thêm bạn mới. Tình bạn của Thiên Bình cũng trải qua nhiều cung bậc. Một số mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, trong khi bạn lại cảm thấy số khác không hề đáng tin chút nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nhận được tin tức quan trọng liên quan tới công việc. Nó sẽ tác động phần nào tới cuộc sống riêng của bạn. Bạn đang trong giai đoạn muốn chứng tỏ bản thân, nên hãy nắm bắt khi cơ hội đến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời nói của Nhân Mã có sức nặng và ảnh hưởng tới người khác hơn bạn nghĩ. Hãy cân nhắc trước khi lên tiếng. Nhân Mã có cơ hội để gặp gỡ những người bạn cũ, chẳng hạn qua buổi họp lớp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết yêu công việc hiện tại, bạn sẽ chẳng phiền lòng vì lịch làm việc bận rộn hôm nay. Bạn sẵn sàng dốc túi để theo đuổi một dự án tiềm năng. Hãy tìm ra cách thức an toàn hơn dẫn tới thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giai đoạn trì trệ này sẽ cản trở tiến độ trong mọi việc mà bạn tham gia. Bảo Bình sẽ cần nhiều đến lòng kiên nhẫn để vượt qua. Hôm nay, bạn khá lạc quan khi nhìn về tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nguy cơ ôm đồm nhiều hơn sức của mình. Một người cần giúp đỡ sẽ nghĩ tới bạn, trong khi bạn khó lòng từ chối. Hãy biết vạch rõ giới hạn để có thể hoàn thành tốt những việc bạn đã nhận.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm